'Người yêu'
Lần đầu tiên trong hơn 30 năm cuộc đời, hai từ này lại khiến Tay thấy chói tai đến vậy. Anh chẳng nhớ bản thân hôm qua đã uống bao nhiêu, về nhà thế nào, chỉ nhớ rằng lúc đó mình gần như như chết lặng trước câu trả lời của Joss, rồi nhanh chóng bị Off kéo về.
Tay nằm trên giường sau cơn say, anh nhìn trần nhà màu trắng sữa đến đờ đẫn cả người, tự hỏi bản thân đã xảy ra chuyện gì vậy? New có người yêu thì sao? Cậu có ở bên ai thì liên quan gì tới mình?
Anh luôn cho rằng anh sẽ chỉ coi New như em trai, anh đối với cậu không phải loại tình cảm đó.
Vậy cái cảm xúc quặn thắt trong tim này là gì?
Tay không biết, anh thật sự không biết, anh cho rằng cuộc đời mình sẽ diễn ra y như những gì anh đã vạch sẵn, lấy giải thưởng, cưới một cô gái dịu dàng thuỳ mị, sinh một đứa trẻ kháu khỉnh.
Mọi chuyện đáng ra nên như thế, rốt cuộc là đã sai ở đâu?
Trong đầu hiện lên khuôn mặt cậu trai với nốt ruồi nơi chóp mũi, tươi cười rạng rỡ như ánh sương mai, hình như, mọi thứ đã trật khỏi quỹ đạo ngay từ lần đầu mình thấy em ấy rồi...
Tay trở về cũng đã được một tháng, giải thưởng anh đạt được vô cùng danh giá, dẫn đến việc Tay hiện tại là một ngôi sao vô cùng được săn đón, các nhà tài trợ cũng như đạo diễn đều tấp lập tìm đến anh, thế nhưng trên gương mặt kia lại rất ít khi nở nụ cười.
Anh ngồi ở một góc khuất trên trên công ty, tay thì cầm kịch bản mới nhận vậy mà chưa đọc vào một chữ nào, vì mắt anh vẫn luôn đặt trên người chàng trai đang cười một cách vui vẻ với người bên cạnh.
Đang nói gì vậy? Vui như thế sao? Em có cần cười đến mức ngả vào lòng cậu ta như vậy không? Bàn tay siết kịch bản khiến nó nhăn nhúm đến mức không nhìn nổi chữ.
Off giữa trưa mới ung dung đến công ty, một tay cầm hộp bánh cookie mà ai cũng biết là ai làm, một tay cầm điện thoại, trên vai là túi vải xanh nhạt.
Bộ outfit chú già nghỉ dưỡng xưa nay vẫn vậy, dù hiện tại đang là mùa đông, thế mà chẳng biết động lực nào khiến anh ta trên thì mặc áo khoác dày, dưới lại chỉ có mỗi cái quần đùi ngắn.
Anh ta tiến đến chỗ Tay rồi ngồi xuống, đập mạnh lên vai anh coi như chào hỏi: "Kịch bản có tình tiết mày bị cướp vợ hay sao mà mặt mày đen như đít nồi thế?"
Chẳng buồn để ý đến thằng bạn vừa mở mồm đã chẳng phải lời tốt lành gì, Tay hậm hực hếch cằm về phía kia: "Mày nói xem chúng nó có cần thiết phải nằm đè lên nhau thế kia để nói chuyện không? Không thấy dị à?"
Off theo hướng nhìn vẻ phía Joss và New, trong mắt loé lên ý cười, tiện tay lấy bánh trong hộp bỏ vào miệng: "Hả? Có gì mà lạ? không phải đây là chuyện thường à? Tao với Gun cũng hay vậy đấy thôi." Vừa nhai một cái thì đã chép chép miệng, Gun lại nướng cháy bánh rồi..
"Nhưng mà mày với N'Gun là người yêu" Tay gắt gỏng.
Off vẫn tiếp tục thưởng thức mẻ bánh của người yêu, nheo mắt nhìn thẳng vào bạn thân: "Thì hai đứa nó cũng là người yêu còn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
FanfictionTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...