Ana
nayon kasal namin ni sandro akin pagmahal lalaki sa buhay ko . masaya ako sa amin mga anak steven at ortega..
nagayos na ako makeup na ako sa akin makeup artist .... ubisa na buntis ako hindi na ako trabaho sa kompanya si sandro nagmange ng kompanya ni dad.
"sir sandro bawal nyo makita bride "
" namiss ko na asawa ko"dumating si kuya kenneth siya naging ama at ina ko nawala ako magulang siya hatid sa akin sa altar. sila kuya kevin naging pamilya ko .
" you ready ana " yakap ko sila ....
nasa kotse kami naiyak ako sa tuwag kasal ako sa pinaka mahal ko lalaki .
Sandro
nakita ko akin asawa ko naglakad sa attar palapit sa akin . ulila na si ana pareho nawala kanya magulang . ako naman wala na akin magulang . stepmom ko nakulog .
si tito almando kapatid ni dad kasama ko . stepmom matagal na kulong niloko niya si dad .
masaya ako mga anak namin lumalaki .....
hawak ko kamay akin asawa at katapos na kasal namin balitan na tumakas akin stepmom sino kasama nya pagtakas .....
sa safe house sa isla sa zambles kami stay .
" hon, paano mga bata school nila "
" ana kami bahala sa mga bata sa studies "
" may kalagan ka ba ana "
" meron gamit ni babies "
nagalala asawa ko sa mga anak namin .
nalaman ko sino kasabwat ng stepmom ko.
" sandro ang tunay pagalan niya martina siya ang tunay ina ni mark yun kapatid ni ana "
" hon, baka ganti si mark dahil pera ni dad . pinatay ni mark si martin noon dahil kapatid sila pareho ko sila half brothers anak sila ni dad sa martina na yun at wala siya makuha sa dad mo gumanti siya dahil sila nakaw pera niyo hindi si dad ko "
" wala hiya mga yun sinira kasal natin"
" bawi nalang tayo ulit sa bisita natin hindi tuloy receiption "
wala hiya sila pagawa sa pamilya ko
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana