Chương 16: Lê's Pov (Part 2)

59 2 0
                                    

Chương này hơi ngắn nhaa=( Tại hôm qua tui đi chơi lễ hội Nho-vang nên quên đang ý mò=(

---

Dương ngay lập tức bật dậy, kéo tôi sang phòng kế bên, cái căn trọ này lắm phòng thế....

Khoá chặt cửa lại, anh Dương ngồi bệch xuống đất.

"Lê đừng nói với Quyên nha, vụ đó là giả chỉ có hai đứa mình biết thôi, được không=(. Dương có thể làm 1 điều mà Lê muốn á, nên đừng nói nha. Nha."

Dương vừa nằm vào lòng tôi vừa nói.

"Tao cũng mệt mày ghê đấy, được, vậy mày tiếp tục làm người yêu tao đến khi tổng kết nha, lên 12 tao không chắc đâu à."

"Ừm!"

Má, nụ cười này làm Lê đốn tim rồi<3

Nói thì nói vậy thôi, ai mà biết sau khi lập thoả thuận thành công thì ảnh ngày nào cũng đu tôi đâu chứ. Đi căn tin với bạn, đang ngồi thì tự nhiên thơm má người ta. Ngại chít đi được.

---

Bữa đó, tôi, Khang, chị Quýt, Ngân, Dương và Quý đi công viên nước, đã qua một tuần từ khi tôi làm người yêu Dương và chúng tôi thi xong rồi! Bây giờ chỉ còn lên chờ tổng kết thôi. Chúng tôi chơi đủ trò, Khang bị cái xe lượn làm ói 3 lần liên tiếp, vậy mà chị Quýt cứ kè kè bên ổng chăm cho được. Tui thấy mà tui tức á. Chơi khoảng được 2 tiếng rồi nên mọi người cũng thấm mệt. Tôi ngỏ ý muốn qua nhà chị Quýt chơi. Chị cũng cười rồi gọi dì Bông xem thử.

"Mẹ, lát con dẫn bạn qua nhà nha mẹ."

Người ta đang nói mà mấy má ngồi ngoài cứ "Mở loa ngoài lên, mở loa ngoài lên" không à. Ừ thì cũng mở rồi đấy, nhưng mà sao nó lạ lắm.

"Ừm thì...ba con cũng đi chơi với bạn rồi, nên con ở nhà một mình thì nhớ khoá chặt cửa lại rồ-"

"Là mẹ có cho hông vậyyyy"

"Là mẹ đang phân vân đấy con *ngốc* này!"

*Từ ngữ đã được thay đổi và đã cắt bớt câu chửi cho nó văn minh=)

---

"Oa, nhà Quyên sang vậy saooo?"

Rồi cuối cùng mấy ông mấy bà giành máy chị Quýt năn nỉ dì Bông thì cũng được cho phép vào nhà. Nhưng hình như chị Quýt nổi máu khùng rồi, vì ai đó đó.

Tớ thích cậu đến điên rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ