Nguồn: https://nanqiu11659.lofter.com
* Iemitsu giấu giếm 27 huyết thống làm này không có trở thành Mafia thế giới tuyến, nhìn như cùng người thủ hộ ràng buộc biến đạm, kỳ thật là vẫn luôn đang chờ đợi một cái cơ hội phục hồi như cũ lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo.
* Bối cảnh là nguyên tác tương lai chiến trước, song song thế giới xã súc 270 cùng một chúng vốn nên có thâm hậu ràng buộc mọi người cùng nhau quan khán Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi chuyện xưa
★ hành văn kém ooc báo động trước
~☆ nhất
"Đầu tiên, hoan nghênh các vị tại thế giới hủy diệt tiến đến đến nơi đây."
Thượng một giây còn ở trước bàn đối với xếp thành sơn văn kiện tư liệu buồn rầu, giây tiếp theo liền ngồi ở không biết chỗ xem lâm này chờ trường hợp. Sawada Tsunayoshi tháo xuống mắt kính gọng mạ vàng chậm rãi than ra một hơi, ra vẻ trấn định mà xoa xoa cũng đem này thu nạp tiến hộp.
Muốn hỏi hắn cái gì trường hợp? A, tinh thần ô nhiễm cũng không quá đi. Ngồi cái này khái niệm đối với hiện tại tới nói đều quá mức xa xỉ.
Bởi vì hắn trước mắt chính phiêu ở không trung.
Trước mặt mưa bom bão đạn vũ khí lạnh đánh nhau cái gì cần có đều có, chung quanh huyết sắc liên hồ vặn vẹo như xà vũ không thể nhìn thẳng.
Thật tốt quá, Sawada Tsunayoshi tưởng, này tuyệt đối là tăng ca lâu lắm chết đột ngột xuống địa ngục đâu.
"Không ai lý ta a......"
Sawada Tsunayoshi bên người, nói thế giới hủy diệt đầu bạc thanh niên bất mãn nói.
Thấy không biết nơi nào tới trung nhị bệnh lấy không rõ thủ đoạn thế chính mình hóa đi lầm tới công kích, Sawada Tsunayoshi tự đáy lòng địa đạo khởi tạ.
"Không khách khí nga ~ Tsunayoshi-kun."
Byakuran không để bụng mà từ từ ứng thanh, tiếp theo giơ tay búng tay một cái.
Một tiếng rơi xuống, ở cái này từ Byakuran chế tạo trong không gian, ảo thuật cấu thành liên hồ bỗng chốc biến mất, mọi người đều không pháp nhúc nhích.
"Nghe ta nói." Byakuran lãnh hạ mặt nói: "Ở chỗ này, đánh nhau là cấm."
"Cho các ngươi xem xong một ít đồ vật sau, ta liền hoàn toàn hủy diệt thế giới này."
"Trở lên."
"......"
...... Quá bá đạo đi?! Sawada Tsunayoshi phía trước còn tưởng rằng vị này chính là trong đó nhị người tốt đâu!
"Cái kia......" Thấy không ai nói chuyện, Sawada Tsunayoshi không phản ứng lại đây mà lên tiếng: "Thế giới thật sự sẽ hủy diệt sao?"