Cậu Chủ (1)

538 32 10
                                    

Cậu là Vinsmoke Sanji. Cậu thuộc dòng dõi quý tộc, gia đình Vinsmoke nhà cậu được người người biết tới với khối tài sản khổng lồ. Cậu năm nay 22 tuổi nhưng đã nắm quyền nhiều công ty của gia đình. Phải nói là mấy em gái bu quanh cậu như cơm bữa. Đã thế còn được thừa kế lại gia sản của gia đình nữa.  Nói chung là tương lai cậu xán lạn hơn khối người tầm tuổi cậu.

- Thưa cậu chủ, trong nhà còn thiếu 1 chân giúp việc nữa. Liệu... Có cần tuyển thêm không ạ?

Cậu ngồi trên bàn làm việc với cá mớ giấy tờ tính theo cân ngước lên nhìn.

- Tuyển thêm.

- Vâng.

Người quản gia rút ra ngoài để lại 1 mình cậu trong phòng, không khí ảm đạm. Tặc lưỡi 1 cái, cậu tiến đến bệ cửa sổ, rút từ bao thuốc ra 1 cái rồi châm lửa.

Vừa hút vừa nhìn khung cảnh xung quanh. Bầu trời nhá nhem tối, những cơn gió nhẹ tựa lông hồng vụt qua, mặt trăng dần nhô cao thế chỗ cho mặt trời.

Điếu thuốc tàn, cậu lại quay lại với mớ giấy tờ kia.

-----------------------------------------------------------

Anh là Roronoa Zoro, 1 tay kiếm sĩ đang nuôi ước vọng trở thành kiếm sĩ tài ba nhưng điều kiện lại chẳng cho phép. Năm nay anh 22 tuổi, thấy gia đình khốn khổ của mình, anh tạm gác lại ước vọng mà đi làm nuôi bố mẹ.

Anh đến làm chân giúp việc cho nhà Vinsmoke. Hôm nay là ngày anh đến đấy để đảm nhận công việc và biết 1 số lễ nghĩa trong nhà.

Đứng trước của nhà Vinsmoke, anh muốn đơ người vì sự hào nhoáng của nó. Nhưng chẳng nghĩ, trên cửa sổ phía trên đang có người nhìn xuống. Cậu cười khẩy 1 cái, rồi quay vào trong.

- Thưa cậu chủ, đây là người mới đến làm chân giúp việc ạ.

Cậu và anh mặt đối mặt, cậu nhìn anh với anh mắt sắc lẻm như dao.

- Thật chẳng biết phải phép gì hết... Mang nó đi đi, thật ngứa mắt.

Cậu tiến đến nói thầm với ông quản gia. Ông gật đầu rồi mang anh đi.

-----------------------------------------------------------

- Này, từ giờ cô là người trông coi tôi à?

Anh hỏi nhìn về phía người đối diện, là 1 cô gái trông ngang ngửa anh. Cao cũng gần bằng nhau, mà tính cũng khá giống nữa.

- Ừ! Lắm mồm quá.

- Cô bảo tôi lắm mồm!?

- Đúng rồi! Anh đấy!

Hai người ghì trán vào nhau.

- Cô thích khiêu khích tôi phải không!? Ngon thì nhào vô đây!

- Anh lắm mồm quá nhỉ!? Muốn chiến à? Được, nhào vô!

- Ặc! - cả 2 người cùng kêu lên.

- Đủ rồi, dừng lại đi...

Một cô gái nữa tiến lại.

- Từ giờ tôi và cô gái này sẽ đảm nhạN trách nhiệm quản lý cậu. Giờ cậu sẽ học lễ nghĩa trong nhà này.

-SanZo- Những Ngày Có Anh, All Blue Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ