#01

806 49 15
                                    

01/ Thằng cha thẩm phán dở người.

;


Đối với Gemini Norawit Titicharoenrak, anh ghét những thứ có vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài, nhưng bên trong lại mục rữa thối nát. Ví dụ cụ thể như là đám tài phiệt, con của họ sa đọa, bạo hành người dân, sử dụng chất cấm, nhiều tội trọng khác và đương nhiên vẫn tung hoành ở bên ngoài nhờ những bậc phụ huynh giàu có của chúng.

Băng Cốc bây giờ thật ô nhiễm, nhưng Gemini Norawit - thẩm phán mang tiếng nhẫn tâm nhất xứ Thái, sẽ lần lượt tiễn những con người phạm tội ấy vào tù một cách thoả mãn lòng hắn lẫn lòng người dân.

___

"Bị cáo Oliver Arnold! Bị cáo còn lời gì để biện minh không?"

Gemini nói với giọng đặc biệt trầm.

"Thưa thẩm phán... tôi bị oan! Lời của nhân chứng Korapat là sai sự thật!"

"Sai sự thật?"

Khóe miệng cậu vén lên một nụ cười nhẹ.

"Xin mời nhân chứng thứ hai, Wachirawit Ruagwiwat trình bày sự việc hôm đó."

"Thưa thẩm phán, vào ngày một tháng bảy, tôi là người đã làm việc trong công xưởng Jolene rất lâu. Khi đang xoay xở với công việc, tôi và cậu Korapat vô tình nhìn thấy cậu Oliver đang đưa một số tiền lớn cho đồng nghiệp của tôi và yêu cầu cậu ấy đánh cắp thông tin bên công ty đối diện. Khi không nhận được sự đồng ý của cậu ấy, cậu Oliver đã dùng súng bắn chết đồng nghiệp của tôi, khiến cho mẹ của cậu ấy cũng vì thế mà không may tự sát."

"Thủ tiêu luôn sao? Cảm ơn phần trình bày của nhân chứng thứ hai. Bị cáo còn lời nào biện hộ không?"

"..."

"Chỉ bởi vì sự tham lam ngu xuẩn, muốn dành chức quyền cao mà bị cáo đã làm cho một gia đình phải đau đớn suốt đời còn lại. Trước đó, những người dân cũng đã bày tỏ sự phẫn nộ đến việc bị cáo đánh đập, phá hoại tài sản của 14 người dân và khiến cho 3 nạn nhân bị thương nặng. Bị cáo dám nói rằng đó là thông tin sai sự thật sao? Xem phiên tòa là một trò hề sao!"

Gemini nói với âm điệu gay gắt như hét vào tai những người bên dưới khán đài tòa án.

"Tôi không có ý như thế..."

Xen ngang vào lời phủ nhận của giám đốc, Gemini liệt kê từng tội ác của ông:

"Bản cáo trạng đã tổng lại các vi phạm của bị cáo Oliver Arnold bao gồm tội tàng trữ vũ khí, lợi dụng chức vụ trong công việc, đánh đập công dân, quấy rối trật tự xã hội và phá hoại tài sản. Thiệt hại về người là mười sáu, trong đó hai người thiệt mạng. Với các kết án trên, tòa tuyên án hình phạt của bị cáo là tám mươi ba năm tù!"

Norawit đập xuống bàn một cái rõ to, những người làm chứng vụ phiên tòa vừa kích động hò reo vừa vỗ tay cổ vũ. Từ lâu trong mắt người dân, thiếu gia Oliver Arnold đã luôn là cái gai không hơn không thiếu, hắn từ nhỏ ngậm thìa vàng, ỷ lại vào gia thế, luôn đàn áp và bức hiếp người dân.

Khi có thiệt hại, hắn chỉ cần một cuộc điện thoại "bố ơi" liền nhấn chìm vụ việc đó xuống. Nhưng không may, thẩm phán Gemini Norawit đã tham gia cuộc chơi này.

GeminiFourth| Chốn Hoa Của Tên Thẩm Phán - Biển Và NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ