1: Đời đen hơn nách Shidou

1.8K 163 17
                                    

Ờm thì Isagi Yoichi ăn ở tốt lành, sau khi được giúp đỡ bởi bà chị nuôi thì ngày một tăng tiến. Sau Worldcup, cậu trở thành tiền đạo số một như ước mơ.

Nhưng mà đời dễ thế thì Rin có năm cọng lông nách.

Mấy cái fanfic nhảm nhí bà chị vứt cho cậu đọc toàn mấy thứ xà lơ gì đâu không. Nào là "Allrin, yêu em cậu nhóc đanh đá" "Allbachira, tình yêu dành cho ong nhỏ" rồi mấy bộ r18 các kiểu.

Tuy là đọc cũng hay, cũng cuốn. Nhưng mà mắc đéo gì có bộ cậu vừa đè Bachira vừa tán Rin. Ủa là tán dữ chưa, nó đấm cho vào mồm ấy.

Nhưng mà giờ đang nằm nghỉ dưỡng, bữa trước chơi hăng quá gãy chân. Giờ bà chị bắt nằm nghỉ ngơi đọc fanfic. Mà nhà bà này giàu, nguyên cái biệt thự trên núi chỉ để bả hè lên ngủ rồi đi tắm suối.

Nhà giàu đứa nào cũng điên vậy hả ta.

Bỏ qua bà già đó. Bộ fanfic này xứng đáng vào tủ sách của cậu (hoặc của bà già nào đó). Văn phong mượt, nghệ cả vườn. Không hề lố nhan sắc bất cứ thằng nào trong lu lóc, miêu tả chân thật. Đặc biệt tuyến tình cảm ngọt nhẹ, kiểu rắc tí đường tí mật ong lên bánh mì ấy. Mắ nó hay vcl. Cái sạn lớn nhất là allbias (má này hai bias), còn cho vài thằng vừa thích Rin vừa thích Bachira. Nhưng đó là khi cậu đọc một nửa.

Má nó khắm thật chớ. Con mắm này viết nhẹ nhàng ngọt ngọt đầu truyện xong phần sau vừa đổ mắm tôm vừa trộn thủy tinh. Nào là Rin và Bachira có tình cảm với nhau nhưng bị hậu cung chia cắt. Giam cầm các kiểu. Còn ba chương để dành cho incest Itoshi.

Khứa nào dũng cảm vậy hả, xin nhận 4 lạy của Isagi.

Khi cậu đang càm ràm về bộ fic với bà chị thì đột nhiên tối sầm lại. Khi tỉnh dậy đã là vòng tuyển đấu với U20.

Isagi Yoichi lúc đó kiểu :

Ôi Onee-chan ơi!!!! Tới cíu bé!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi Onee-chan ơi!!!! Tới cíu bé!!!!!

Thằng nhỏ biết nó xuyên vào bởi vì khi tỉnh dậy thấy Nagi hít cổ Bachira, Chigiri thì liên tục xoa đầu Bachira và rất nhiều người vây xung quanh. Bên cạnh Rin chỉ có Shidou và Reo dám vây quanh thôi.

Hiếp dâm tập thể mắt thật chứ. Giờ Isagi moi mắt mình ra được không.

|Allisagi R18| Rắn và Thỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ