❄️☃️OS 01☃️❄️

1.3K 41 49
                                    

Ashwin is an guys who obeys his father's words strickly... but he is an extrovert who will stuff all his emotions within himself...
Ashwin's name is santhosh!!

Sivaangi is an girl who will not obeys her father's words correctly.. but she is an complete introvert who will share all her personals too with her friends and besties...
Sivaangi's name is Hasini!!

Recreation of Santhosh subramanian movie... Leads are jayam Ravi and jeniliya!!

"Opposite reactions will attract 😜"

Oru nalla nal lah! After Santhosh ku alliance parthu Avan appa sonna reason kaga Kovil ku poran.. Avlova santhosh ku Kadavul nambikai illa..

Pugazh - Thenga srinivasan(married Pavithra as Sophia)

En anna per uh makkaley.. 🤣

Rakshan - Jai..(married Saranya image to yourself)

Mugen - raman..(unmarried)

Bala - Raja (unmarried)

As it is oru nalla nal Friday, oru Kovil ku ivanga ella friends um I mean Santhosh, srinivasan, Sophia, jai, Saranya, raman, Raja and with their friends oda Kovil ku poi Samy kumtu varanga...Apo...

Sophia - sri innikachu vai ah adakitu iru.. inniku ena nal nuh theriyum laq?

Srinivasan - ohh adhu theriyamaya? Nalla theriyume..

Sophia - nyabagam irundha seri.. Naan ulla iruken.. nuh soltu avanga ella friends um ulla poitanga..Srinivasan pesitu iruka gap laq santhosh Kovil ah suttiparkalam nuh kelambitaru.. 😝

Jai - Iniku apdi ena nal machii?

Srinivasan - Mm. Mmm.. bodhakuzhi laq vilundha nal uh!!

Raman - adhu ena bodhakuzhi laq vilundha nal uh?

Srinivasan - ada kalyanam anale bodhakuzhilaq vilundha mari dhana?
Adhan da indha pondatinga irukuralungale indha kalyana anale pasangaluku sight adikura urima poiruchu nuh nenaikuralunga... Ana namaku irukara orey sandhosham idhu dha nuh avalungaluku theriyadhu... Adhana andha pakkam poi oru naalu ponnungala sight adichu konjam gilugiluppa irukalam vaa.. nuh Raja kita solla...

Raja - nee gilugiluppa iruka indha figure uh okay vah nuh paaru? Nuh solli pinadi kai katta... Srinivasan um pinadi parthu next second ye thirumbi..

Srinivasan - ena da pazhaya figure ah Katra.. mattamana taste da unaku nuh solte iruka apo nuh dha Avar konjam recall panraru yaaru andha pazhaya figure nuh apo dha jerk ahgi..

Srinivasan (m.v) - Ayyioo en pondati... Nuh nenaichute iruka apo "thinnggg" nuh oru sound ada vera onu illa Sophia thalaila kottithanga.. 😂
Vanguna adi laq konjam jerk laq irundha srinivasan ku holy ash (vibuthi) poosi..

Sophia - Happy wedding day.. nuh moraichuthe soltu poitanga...

Srinivasan - aaahh..same to you.. 😂nuh thalaiya theikka..

Jai - pondati kai ahla adi vanguriye vekkama illa unaku..?

Srinivasan - Naan ahvudhu paravala nee mamiyar Kai ahla adi vanguriyame..?! 😂

Jai jerked..on that time santhosh came..

Santhosh - ippidi kottu vangama vaal ah surriti vechutu ukkaru..

Srinivasan - ahh.. deii.. ava anba kotra da Inga paaru.. enga life ah Kora solladha Inga paaru engala follow pannirundha unaku epavo love set ahgi iruko..

Ashaangi one shots💜🙈Where stories live. Discover now