CHAP 6

284 19 0
                                    

- Đừng đi, hãy ở lại với tôi, xin em đừng đi.

Hanbin ôm Zhang Hao từ phía sau, vòng tay ấm siết chặt eo em.

- Hanbin à

Em vì quá bất ngờ nên đứng yên cho hắn ôm. Bỗng cảm thấy áo mình ươn ướt.

- Anh khóc sao Hanbin?

- Đừng đi ... hức.. có được không? Hức.. Tiếp tục làm việc.. hức...cho tôi đi. Xin em... hức

Em cảm nhận được sức nặng trên vai mình, rồi nghe tiếng thở đều đều sau lưng.

- Mới khóc lóc thảm thiết rồi lăn ra ngủ tỉnh bơ vậy trời. Mấy người say rượu đều như vậy thì phải.

Em không đành lòng bỏ về, cố gắng quay người lại rồi đỡ lấy người hắn, vác hắn lên phòng. Sợ hắn giật mình em bỏ người hắn xuống giường một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

- Người gì mà nặng như quỷ. Hừ

Em chợt nghĩ lại những lời hắn nói lúc nãy, phải chăng hắn có tình cảm với em, hay hắn chỉ thương hại em vì em nghèo. Đấu tranh một hồi, em quyết định đi về.

- Thôi chắc tại uống rượu mạnh nên Hanbin lên cơn sảng thôi, chứ hắn ghét mình thấy mồ.

Em xốc balo lại rồi quay người đối diện với hắn, cúi người chào hắn rồi xoay người tiến về phía cửa phòng.

- Đừng .. xin em

Em mới đi được vài bước thì nghe tiếng hắn.

- Đừng đi.. làm ơn

Em chạy vội lại hắn, nắm chặt tay hắn, em sợ lắm. Vì ba Kim đêm hôm ấy cũng lên cơn, nói mớ, gọi tên mẹ, anh Jiwoong và cả em, rồi ú ớ gì đó, sáng hôm sau đã ra đi mãi mãi. Em cứ nắm chặt lấy tay hắn như thể muốn truyền hơi ấm và cũng để hắn yên tâm mà yên giấc. Cứ như vậy cho tới khi mọi thứ lại trở lại như cũ, hắn ngủ rồi, mà trông hắn ngủ không được thoải mái. Em ngắm hắn một lúc, nói hắn đẹp thì chưa đúng, phải là hoàn hảo. Hắn như nam thần vậy, khiến em trong vài giây phải thừ người nhìn vào khuôn mặt đang ngủ của hắn. Em tự cốc đầu mình một cái.

Rồi em dạo một vòng phòng hắn. Bàn học kiêm bàn làm việc của hắn thật sự rất ngăn nắp nha, hồ sơ của công ty, tập vở ở trường, rồi những chậu cây nhỏ trên kệ nhìn rất đẹp mắt mà cũng rất tao nhã

- Ý có cái gì nè

Ở trong góc bàn có một khung hình nhỏ, nhưng bị đặt úp xuống. Em lấy khung hình ấy lên. Trong hình là một cô gái với mái tóc dài bay bay theo gió. Cô mặc một chiếc đầm màu hồng phấn đơn giản nhưng rất cuốn hút, điểm thu hút ở cô gái này là nụ cười sáng và mắt cười.

- Đẹp quá. Có lẽ là chị gái hoặc em gái của Hanbin.. nhưng.. nếu là người thân sao lại úp xuống như vậy chứ.

Em đặt khung hình xuống, máu tò mò nổi lên. Em quyết định đi tham quan phòng của hắn. Dừng lại ở kệ sách, nói là kệ chứ thật ra phải chứa hơn 300 cuốn sách các loại. Em mắt chữ A mồm chữ O, em vốn nổi tiếng là con mọt sách mà tủ sách ở nhà còn không được bằng 1/5 số sách của hắn nữa.

BINHAO | WE BELONG TOGETHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ