Tighnari cũng đang thảnh thơi ngồi chill trên phòng hội học sinh. Nói là phòng hội học sinh chứ thật ra nó giống phòng riêng của anh hội trưởng và anh hội phó hơn.
Lúc nào cần họp bàn thì mới triệu tập đầy đủ thành viên, còn không thì chẳng ai dám vào cả.
Tighnari thì không vấn đề gì, ai vào cũng không để ý, nhưng Scaramouche thì khác. Dù anh cũng chẳng cấm cản ai nhưng mỗi khi hội viên nhìn thấy anh hội phó ngồi trong phòng là lập tức bỏ chạy.
Scaramouche mấy lần đem chuyện này đi thắc mắc hỏi Tighnari, chỉ thấy đàn anh cười một tiếng rồi bảo.
"Do sắc mặt em cứ tối sầm ấy, dọa người lắm đó. Mấy đứa kia sợ em cũng là phải thôi."
Biết thì biết thế, nhưng Scaramouche chẳng để tâm, thậm chí còn tận hưởng là đằng khác.
Anh không thèm sửa đổi gì cả, thành ra dần dần chỉ có Tighnari còn dám vào đây ngồi lúc rảnh. Scaramouche cười thầm nhiều chút, coi như có địa bàn riêng trong trường rồi, dại gì mà không hưởng!
Hôm nay Tighnari đang nhắn tin với người yêu, tự nhiên nghe ồn ào bên ngoài.
Lát sau thấy cậu kỉ luật viên dính lấy anh hội phó bước vào phòng hội học sinh, Tighnari ngạc nhiên tới dựng cả đuôi.
Vẫn còn có người dám vào đây sao!? Lại còn thân thiết với hung thần của hội học sinh thế kia!?
"Em chào hội trưởng, ngày mới tốt lành nha!" Kazuha tươi tỉnh vẫy tay với Tighnari, đàn anh cũng vẫy tay lại.
"Scaramouche vừa đi đâu đó?" Tighnari tò mò, nãy đang ngồi tự nhiên thấy cậu hậu bối tóc màu rượu vang thở hồng hộc chạy vào nói mấy câu, rồi tự nhiên Scaramouche vơ lấy cái gì trên bàn rồi chạy đi.
Scaramouche vừa dùng hết sức bình sinh thoát khỏi cục Phong Diệp gắn keo 502 vừa trả lời, "Em đi đón kỉ luật viên đó. Nay kỉ luật viên đi SỚM lắm!"
Tighnari phì cười, hai đứa này còn trêu đùa nhau, dễ thương thật đấy.
Kazuha nghe thế thì đứng chống nạnh nhìn Scaramouche, "Lại khịa em? Dậy trễ đó rồi sao? Còn đỡ hơn ai đó trâu già gặm cỏ non..."
"Im miệng đi, mày dám nói tao!?" Scaramouche trừng mắt.
Nhóc con này hễ đến trường là lại hỗn lại nhây, ra khỏi trường thì lập tức thành ông cụ U80 thích uống trà đọc thơ thưởng thức cảnh thu. Đa nhân cách hả!!???
Tighnari chỉ cười rồi thôi, nhưng trong lòng đang suy nghĩ nhiều thứ.
Trâu già gặm cỏ non... này là nói Scaramouche yêu người nhỏ tuổi đây chứ gì. Kazuha cũng thâm lắm.
Tranh cãi mất một lúc rồi mới chịu ngồi yên lặng. Các lớp đã vào giờ sinh hoạt rồi, dù sao tụi hội học sinh không cần tham gia tiết này cũng được nhưng vì Scaramouche đang ở đây nên chỉ có Tighnari dám ngồi thôi.
Scaramouche ngồi đọc giấy tờ kế hoạch năm mới xong rồi liền chán, anh hết xoay bút đến gấp máy bay giấy, phóng máy bay vèo vèo và không may phi thẳng vào đôi tai cáo của Tighnari.
"Uida! Scaramouche! Bớt nghịch!!!"
"Em xin lỗi." Scaramouche thấy hội trưởng quát lên thì lập tức sợ ngay. Trong cái trường này anh đây chỉ sợ nhất là Ei, sợ thứ hai là Tighnari, còn lại đến cô hiệu phó Yae Miko anh còn chẳng sợ.
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfic[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...