Chương 4

234 23 0
                                    

Cẩm tìm từ nhỏ ở hoa giới thủy kính lớn lên, nàng biết chính mình mẫu thân là trước hoa thần, nàng phụ thân còn lại là thuỷ thần. Nàng còn có cái hôn ước đối tượng, kêu nhuận ngọc, mỗi năm chỉ có sinh nhật yến mới có thể nhìn thấy nhuận ngọc tiên.

Nàng không bị cho phép rời đi thủy kính, cũng hiếm khi nhìn thấy người ngoài, phương chủ nhóm nói bên ngoài thế giới rất nguy hiểm, sợ nàng bị lừa. Thuỷ thần cha vân du tứ phương cũng không thường tới xem nàng, nhuận ngọc tiên tuy rằng mỗi năm chỉ thấy một lần, nhưng mỗi tháng đều sẽ làm người đưa chút hiếm lạ ngoạn ý cho chính mình.

Quá mấy ngày chính là nàng sinh nhật yến, cẩm tìm thực chờ mong. Sinh nhật bữa tiệc thuỷ thần cha sẽ đến, nhuận ngọc tiên cũng tới, còn có mặt khác cùng hoa giới giao hảo thần tiên chờ, có thể nhìn thấy ngày thường không thấy được người, bọn họ còn sẽ đưa nàng lễ vật, cẩm tìm thực vui vẻ.

Nghe nói lần này cũng mời Ma Tôn tiến đến, cẩm tìm còn không có gặp qua Ma tộc trông như thế nào, nhưng trường phương chủ mẫu đơn cho nàng nhìn Ma Tôn bức họa.

Lúc ấy trường phương chủ cùng nàng nói: "Đây là Ma Tôn húc phượng, cẩm tìm cảm thấy hắn như thế nào?"

"Ma tộc trường như vậy a, cùng chúng ta giống như không có gì khác biệt"

"Hắn xuất thân điểu tộc, là Lục giới duy nhất phượng hoàng"

"Phượng hoàng ~ đó có phải hay không có thể ở trên trời phi a"

"Nếu hắn thích ngươi, liền sẽ mang ngươi nơi nơi phi"

Cẩm tìm thực kinh hỉ: "Thật vậy chăng?"

Kia có thể bay ra thủy kính, nhìn đến bên ngoài thế giới sao?

"Trường phương chủ sẽ không lừa gạt ngươi, cẩm tìm, ngươi phải nhớ kỹ bộ dáng của hắn, hoa trà bữa tiệc nếu muốn biện pháp hấp dẫn hắn chú ý, làm hắn thích ngươi"

"Làm hắn thích ta? Kia nhuận ngọc tiên đâu?"

Trước kia phương chủ nhóm đều là làm nàng muốn thân cận nhuận ngọc tiên.

"Nếu Ma Tôn thích ngươi, liền không Thiên Đế sự"

Cẩm tìm không hiểu: "A? Nếu Ma Tôn thích ta, liền không thể cùng nhuận ngọc tiên ở bên nhau sao? Ta đây không cần"

Nhuận ngọc tiên đối nàng thực tốt, thường xuyên gọi người đưa ăn ngon hảo ngoạn cho nàng, tuy rằng vẫn luôn mang lụa che mặt, nghe nói lớn lên xấu, nhưng nàng không ngại, dù sao nàng cũng không biết cái gì là xấu.

Trường phương chủ mặt trầm xuống: "Ma Tôn là Lục giới mạnh nhất, chúng ta hoa giới suy thoái, phải được đến Ma Tôn phù hộ mới được"

"Nhưng chúng ta không phải có Thiên giới..."

Trường phương chủ đánh gãy nàng, lạnh lùng nói: "Cẩm tìm, nghe trường phương chủ, Ma Tôn càng thích hợp ngươi, trường phương chủ là sẽ không hại ngươi"

Cẩm tìm chỉ phải gật đầu đáp ứng: "Đã biết"

Trường phương chủ vui mừng nói: "Cẩm tìm lớn lên đẹp như vậy, chỉ cần hơi chút trang điểm, Ma Tôn nhìn thấy ngươi, nhất định thực thích"

【Húc Nhuận】MỸ NHÂN NHƯ NGỌCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ