Húc phượng đều nói như vậy, nhuận ngọc nào còn dám bán ra nện bước, xoay người lần nữa nhập tòa, tận khả năng ngồi đến xa một ít.
Hắn không biết Ma Tôn hôm nay là làm sao vậy, ngày thường bọn họ đồng thời tham dự nào đó yến hội, đều là phân ngồi hai đầu, hình thành Sở hà Hán giới. Ma Tôn đối hắn ghét bỏ trừ bỏ không có nói rõ, hành động thượng là rõ ràng biểu hiện ra ngoài.
Húc phượng nhìn chằm chằm nhuận ngọc sườn mặt xem, vừa rồi nhuận ngọc đưa lưng về phía hắn, cái kia bóng dáng cùng đáy biển mỹ nhân bóng dáng thật sự cực kỳ giống, nếu có thể nhìn thấy nhuận ngọc gương mặt thật, vậy có thể xác định. Hoặc là, có thể thân một chút, cảm thụ một chút kia môi, liền càng tốt.
Cảm nhận được đến từ húc phượng tầm mắt, nhuận ngọc như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Ma Tôn sẽ không đoán được là hắn đi? Là muốn hưng sư vấn tội sao?
Trong lòng một thanh âm nói: Trấn tĩnh điểm, ngươi tốt xấu cứu Ma Tôn một mạng, Ma Tôn sẽ không như vậy không nói đạo lý
Một cái khác thanh âm lại nói: Giống Ma Tôn như vậy ái mỹ ghét xấu người, là thà rằng chết cũng không muốn bị xấu xí đồ vật hoen ố
Nghĩ vậy nhuận mặt ngọc sắc một bạch, cường trang trấn định mà cầm lấy trước mặt chén trà, tưởng uống một ngụm trà áp áp kinh.
Lúc này húc phượng mở miệng nói: "Thiên Đế..."
Ca tháp một tiếng, nhuận ngọc lấy ly tay một cái không xong, cái ly vừa lật, trà đổ ra tới. Nhuận tay ngọc vội chân loạn mà đem cái ly dọn xong.
Húc phượng nhướng mày, biên cấp nhuận ngọc thêm trà, biên nói: "Thiên Đế đây là làm sao vậy? Mất hồn mất vía"
Nhuận ngọc ổn ổn tâm thần: "Làm Ma Tôn chê cười, nghĩ đến là gần đây sự vụ nặng nề, tinh thần thiếu giai"
"Nga? Thiên giới có như vậy nhiều chuyện vụ sao?"
Nhuận ngọc nhân cơ hội nói: "Gần nhất sự tương đối nhiều, ta đã nhiều ngày vội đến cơ hồ không rời đi quá cửu tiêu vân điện, hôm nay thừa dịp hoa trà mở tiệc chiêu đãi, mới trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn"
Húc phượng trong lòng hừ lạnh, ám đạo ta còn không có hỏi ngươi đi không đi qua Đông Hải đâu, ngươi liền trước nói chính mình không rời đi quá cửu tiêu vân điện, như vậy vội vã phủi sạch, căn bản chính là lạy ông tôi ở bụi này.
"Nếu là hoa trà yến, trà tất là hảo trà, bản tôn đối trà dốt đặc cán mai, còn thỉnh Thiên Đế chỉ giáo"
"Chỉ giáo không dám nhận, ta đối trà đạo cũng là cái biết cái không, hoa giới chúng phương chủ nghĩ đến mới là trong đó người xuất sắc"
Húc phượng nhìn thoáng qua nhuận ngọc chén trà: "Tốt xấu là bản tôn tự mình đảo trà, Thiên Đế không nếm thử sao?"
Nhuận ngọc nuốt nuốt nước miếng, "Đó là cần thiết nếm thử"
Dứt lời tay phải cầm lấy chén trà, tay trái tay áo che hơn phân nửa cái mặt, nhanh chóng đem cái ly duỗi đến khăn che mặt hạ, uống một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Húc Nhuận】MỸ NHÂN NHƯ NGỌC
FanfictionTên fic: MỸ NHÂN NHƯ NGỌC Tác giả: Xin Hwan | id: xinhwan Link fic: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15631410 Fic gồm 21 chương chưa hoàn Húc Phượng Nhuận Ngọc không có quan hệ huyết thống Nội dung đại khái là Ngọc Ngọ...