Hi mga bebehan 😅 Tagalog to ngayon lang kasi ako gagawa Ng story Sana magustuhan nyo 😅GL story to hehe ☺️
*Hope POV
Hi Ako nga pala si hope sky Mariano perez 19 years old , mag first year college palang ako Kasi inabutan ako Ng k-12 . Galing ako sa isang simple at tahimik na buhay Yun Ang pinamulat samin Ng aming mga magulang saming magkakapatid Ang aming magulang ay sina tatay hanz Sebastian Perez at si nanay shane Mariano perez ako Ang bunso saamin Ang panganay kong kapatid ay si Kuya hanzen Santi Mariano Perez 23 years old at si ate hazel sainne Mariano Perez 21 years old .
Si kuya hanzen ay nag aral sa isang sikat na university graduating na sya nakakuha Kasi si kuya hanzen Ng scholarship sa university na Yun at si ate hazel Naman ay ibang school Kasi di sya nakakuha Ng scholarship alam nyo na Di Kasi ganun katalino si ate hazel eh hehehe sorry to say hahaha 😅 .
Umaga na pala 6am , kakagising ko lang bakasyon Kasi at malapit na ang enrollment para sa college alam nyo na magcocollege na ko , bumangon na ko nag asikaso na ko Ng sarili ko naghilamos nag toothbrush inayos ko na din Ang kwarto Namin ni ate hazel Kasi share kami sa room Namin at medyo maliit lang Kasi bahay Namin at simpleng buhay lang meron kami pero Masaya .
Lumabas na ko Ng kwarto , magandang umaga ! Bati ko Kay nanay at tatay na nag aalmusal sa lamesa habang nagmamadali at papasok na si tatay sa trabaho nya .
Magandang umaga Naman anak bati nila sakin at sabay Sabing ' Anak bunso halika na at mag almusal kana din ' Sabi ni nanay habang inaasiso Ang aming ama at sumabay na ko sa Kanila para mag agahan .Mamaya ay tinanong ako ni ate hazel
' bunso hope malapit na enrollment mo San school ka mag eenroll ? Saad ni ate hazel , Wala pa nga ate eh Wala pa po ako maisip kung saan naghahanap pa Kasi ako na may magandang scholarship eh ' Saad ko sa kanya sumagot Naman si Kuya hanzen ' try mo kumuha Ng scholarship sa school ko , narinig ko mag kakaroon ulit sila Ng slot para sa scholarship , kakausapin ko mamaya sa office para magkaroon ka Ng slot bunso , Saad nito habang nakangiti at umoo Naman agad ako Kay Kuya hanzen ' mabuti yan anak Saad Naman ni nanay shane agad Naman tumayo si tatay hanz sa lamesa at nag paalam na , na aalis na sya at malelate nya sya sa trabaho , oh sya akoy aalis na mga anak at malelate na ko ' Saad nito Sabi Naman ni Kuya hanzen ' Tay sabay na po ako sa Inyo pupunta po Kasi ako sa school at may aayusin lang po ako at para makapagsabi nadin po ako sa office sa slot ni hope ' Saad ni Kuya hanzen , ako din po Tay sabay na din po ako may aasikasuhin din po ako sa school para papasok nalang ako ' Saad ni ate hazel ' oh sya sige , Tara na at baka malate pa Tayo Saad Naman ni tatay hanz at umalis na sila Ng bahay .Maganda Ang university ni Kuya hanzen sikat at Kilalang university ito , si Kuya hanzen ay popular sa school nya Isa Kasi sya sa varsity player , may itsura Ang kuya ko maputi , matangkad ,matangos , Ang ilong in short malakas Ang dating sa mga Babae haist ! Mga Babae nga Naman 😅 Pero si kuya hanzen eh di mahilig sa Babae nagkagirlfriend na sya dati pero naghiwalay lang sila dahil niloko sya nito , kaya nadala na si kuya hanzen sa mga Babae , pero Yung ibang Babae pilit syang pinipilit makipagdate , hinayaan nalang ni Kuya hanzen Kasi mabait Ito ayaw nya Kasi na may nakikita syang binabastos o Hindi nirerespetong mga babae , lagi nya Kasi kaming iniisip ni ate hazel dalwa Kasi Ang kapatid nyang Babae , at ayaw nyang maranasan Namin Ang ganun pangyayare , kaya kahit kelan Hindi nya ginagawa Ang ganun bagay kahit na niloko pa sya Ng dating nyang girlfriend .
Kami nalang Ang naiwan ni nanay shane sa bahay tinulungan ko syang magligpit Ng pinagkainan at naglinis Ng bahay , si nanay shane lang Ang natitira sa bahay pagmay pasok kami sa school nagbabantay sya Ng maliit naming tindahan at Yun nadin Ang libangan nya habang asa bahay sya ,
7pm na , dumating na si tatay sa bahay , inasikaso Naman Ito ni nanay at galing Ito sa trabaho pagod Ito . Naghanda na kami ni nanay Ng dinner para makakain na at makapagpahinga na agad si tatay naghain na ko sa lamesa , agad ko Ng tinawag si ate hazel sa tindahan dahil sya nag babantay ngayon dun ' ate Tara na kakain na Tayo ' Saad ko sakanya ganun din si kuya kinatok ko Ito sa kanyang kwarto ' Kuya kakain po Tayo Tara na ' agad Naman silang pumunta sa lamesa magkwentuhan kami habang kumakain , at nagsalita si Kuya hanzen na , ' hope bunso naalala ko muntik ko na makalimutan need mo palang pumunta bukas sa school ko mga 8am daw , Sabi Ng office Namin para sa exam mo bukas if papasa ka sa exam , makakapasok ka sa scholarship na Yun , Saad nito ' talaga kuya ? Sabik kong Sabi Kay Kuya hanzen ' oo nakiusap Kasi ako sa office na pwede ba ko makakuha Ng isang slot para dun sa kapatid ko eh mabait Kasi sakin Yung sa office kaya binigayan nya ko . Saad nito ' aba iba ka talaga kuya ! Habang inaasar ko Ito haha . Ng matapos na kaming kumain Ng dinner nag linis n mo Ng pinagkainan at pumasok na kami sa kanya kanya Namin kwarto at nagpahinga na .
BINABASA MO ANG
love with vampire GL Story 🏳️🌈 GxG HopeXmax
VampireGL story to guys 🏳️🌈 Pride month na natin 🏳️🌈 Sana magustuhan nyo to mga bebehan firsttime ko gumawa enjoy ☺️ Favorite ko Kasi Ang vampire eh 😅