[Sunoo]
Sunoo không phải là kiểu người hay tọc mạch. Cậu có thể, phải, nhưng cậu không thích thế. Cậu còn rất nhiều thứ cần phải lo cho bản thân và cậu thà lo về mấy thứ đó còn hơn là đi lo lắng về chuyện của người khác.Nhưng vào một đêm nọ giữa tháng 2, Sunoo choàng tỉnh giấc sau khi nghe thấy tiếng bước chân trên sàn nhà và người đó ra khỏi phòng ngủ, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Sunoo khẽ cựa quậy và chuẩn bị ngủ tiếp thì nhận ra rằng maknae của họ (Sunoo đang ngủ với thằng bé) đang ôm chặt lấy cậu và nhóc này chắc chắn chưa ngủ. Sunoo chớp mắt đẩy lùi cơn buồn ngủ và cố gắng đối mặt với em ấy nhưng Ni-ki không cho.
"Yah, sao vậy?" Sunoo ngập ngừng hỏi, giọng khàn khàn.
"Sunghoon hyung đã rời khỏi phòng khoảng mười phút trước và Jungwon vừa tỉnh dậy cũng đã đi theo anh ấy rồi." Ni-ki trả lời. Điều đó đã làm cho Sunoo tỉnh táo hẳn và cậu ngay lập tức cố nhúc nhích nhưng mà Ni-ki không tập thể dục chỉ để chưng thôi đâu.
"Ý em là gì—Riki, buông anh ra—"
"Ảnh lượn lờ trên giường của Jungwon cả gần 10 phút nhưng lại không đánh thức anh ấy dậy. Và rồi ảnh bỏ đi. Và sau đó Jungwon tỉnh giấc và đi tìm anh ấy. Ảnh chỉ vừa mới ra ngoài thôi."
"Phải gọi là Jungwon hyung chứ thằng kia. Và gì cơ? Sao lại vậy? Hai người đó đã đi đâu?" Sunoo hỏi, vẫn còn lúng túng.
"Em không chắc nữa... Mau ngủ thôi." Ni-ki trả lời.
"Gì cơ?! Làm sao anh có thể ngủ sau khi—"
"Anh này, em nghĩ Sunghoon hyung và Jungwon hyung đang hẹn hò."
Im lặng.
"...Cái gì? Ở đâu mà em dám... Làm sao... Em đang nói gì vậy hả?"
Cả một hồi lâu không có ai đáp lại đã khiến cậu thoáng chốc nghĩ rằng thằng bé đã ngủ thiếp đi.
"Không có gì. Quên hết những gì em vừa nói đi. Ngủ thôi nào, Sunoo."
"Phải là Sunoo hyung chứ cái thằng nhóc láo toét này."
Ni-ki không trả lời mà chỉ rúc sâu vào tóc cậu. Sunoo thở dài và nhìn chằm chằm vào bức tường trước mặt. Cậu không biết thằng bé lấy đâu ra cái ý tưởng về việc hai thành viên trong nhóm đang hẹn hò—là hẹn hò chứ không phải là việc gì khác—nhưng cậu đã quyết định bỏ qua chuyện đó. Cậu có thể hỏi về nó vào sáng hôm sau mà.
Sunoo đã cố chìm vào giấc ngủ nhưng tai của cậu lại đang căng ra để nghe có thêm động tĩnh gì không. Cậu gần như đã ngủ thiếp đi nhưng rồi lại nghe thấy tiếng gõ cửa nhưng không phải tiếng gõ cửa từ phòng ngủ. Đằng sau cậu, Ni-ki vẫn còn đang thức.
Sunoo không muốn nhiều chuyện nhưng cậu không nhịn được mà cố căng tai hết cỡ để nghe có chuyện gì hay không. Bây giờ maknae của họ đã gieo vào đầu cậu cái ý nghĩ kỳ lạ này, sự tò mò của cậu trỗi dậy. Cậu có thể nghe thấy vài tiếng lầm bầm nhưng không thể đoán được từ ngữ chính xác. Một lúc sau, có thể nghe thấy tiếng mở cửa và rồi lại tiếng lầm bầm nhiều hơn. Chưa đầy một phút sau, có tiếng đóng cửa.
"Chỗ đó là nhà tắm" Ni-ki thì thầm và Sunoo giật thót trước giọng nói bất thình lình.
"Đi ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taste ✘ sungwon [ᴛʀᴀɴs]
Fiksi PenggemarPark Sunghoon đã dính phải một lời nguyền lâu đời của gia tộc mình, giờ đây anh ấy đã là một ma cà rồng và anh không biết phải làm gì. May mắn thay, anh ấy có một người trưởng nhóm mà anh có thể dựa dẫm vào. ❦ author: wormestbook (ao3) ❦ trans by: i...