Chương 18

214 18 5
                                    

Nhuận ngọc đổ ly trà cấp húc phượng, húc phượng cầm lấy cái ly, nghĩ đến hôm qua bọn họ ở hoa giới cộng uống một ly trà, trong lòng mỹ tư tư.

Lướt qua một ngụm, húc mắt phượng trước sáng ngời: "Tố nghe Thiên Đế ái uống trà, với trà nghệ chi đạo rất có nghiên cứu, hôm nay tại đây uống trà, quả nhiên đồn đãi phi hư, này trà, có thể so ta ngày thường uống còn muốn hảo uống gấp mười lần"

Nhuận ngọc cúi đầu cho chính mình cũng đổ một ly trà, yên lặng vén lên khăn che mặt một góc uống một ngụm: "Húc phượng khen, ta nghe nói ngươi phi phong tuyền không uống, còn sợ ngươi ghét bỏ đâu"

"Ta nói chính là lời nói thật, này trà thật sự hảo uống, hôm qua hoa giới chỉnh kia cái gì hoa trà yến, bưng lên nước trà cùng ngươi này một so, căn bản một trên trời một dưới đất"

Nhuận ngọc lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Nguyên bản Thiên giới cùng hoa giới, chính là một cái ở thiên, một cái trên mặt đất..."

Ấn địa lý vị trí tới lời nói, đích xác như thế.

Ba lượng khẩu đem một ly trà uống xong, húc phượng nói tiếp: "Nói thật, kỳ thật so với trà ta càng thích uống rượu, nhưng ngươi nơi này trà thật sự làm người dư vị"

Nhuận ngọc thấy cái ly thấy đáy, lại cấp húc phượng thêm một ly.

Buông ấm trà chuẩn bị ở sau chưởng hướng lên trên vừa lật, huyễn hóa ra một cái bình ngọc nhỏ.

"Cho ngươi"

Húc phượng tiếp nhận, đem nút bình rút ra, chỉ thấy bên trong là chất lỏng trong suốt, theo bình thân lay động, ẩn ẩn phiếm ra điểm điểm tinh quang.

"Đây là?"

"Đây là ánh sao ngưng lộ, ngươi có thể dùng nó tới..."

"Ánh sao ngưng lộ?! Ta nghe nói thu thập không dễ, này một bình nhỏ, ít nhất muốn thu thập mấy tháng đi? Ngươi cứ như vậy đưa ta?"

Ánh sao ngưng lộ là trong trời đêm nhất lượng ngôi sao ngưng ra sương sớm, một giọt tinh lộ ngưng kết tốn thời gian một đêm, nhưng đệ nhất ti nắng sớm phóng tới liền sẽ tiêu tán, muốn tại đây thiên muốn lượng chưa lượng là lúc đi thu thập, rất là rườm rà tốn thời gian, liền tính mỗi đêm đều đi thu thập, muốn thu thập một bình nhỏ đều đến mấy tháng.

Húc phượng nắm cái chai, nghĩ nhuận ngọc tặng hắn một kiện như vậy có tâm ý lễ vật, đang muốn cảm động, lại thấy nhuận ngọc thực tùy ý nói: "Ngươi không phải nói thích này trà sao? Đây là dùng ánh sao ngưng lộ phao trà"

Húc phượng sửng sốt một chút, nhuận ngọc ý tứ là, này pha trà dùng "Thủy", kỳ thật là ánh sao ngưng lộ? Cúi đầu nhìn nhìn chính mình chén trà, quả thấy nước trà trung lộ ra một tầng ánh sáng.

Khóe miệng vừa kéo, húc phượng thầm nghĩ: Này ánh sao ngưng lộ có thể so phong tuyền còn muốn khó được a! Những cái đó nói hắn phi phong tuyền không uống rất là bắt bẻ xa xỉ ma thần, mau đến xem nhìn bầu trời đế a, vị này chính là lấy ánh sao ngưng lộ đương bình thường bọt nước trà uống chủ!

【Húc Nhuận】MỸ NHÂN NHƯ NGỌCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ