Yoona bước chân vào cổng trường vào ngày hôm sau với bao nhiêu ánh mắt hướng về mình. Em cũng ngờ đoán ra được có chuyện gì rồi.
Chắc chắn là cái tin Oh Haewon công khai theo đuổi em đã loan ra khắp toàn trường. Mẹ nữa nói thật làm thật à!
Em tạm thời bỏ qua những ánh nhìn kinh ngạc dành cho mình của đám học sinh nhiều chuyện kia mà sải bước tới lớp học của mình.
Yoona khó hiểu nhìn đám đông đang vây quanh trước cửa lớp. Bộ lại có vụ đánh nhau nào à?
Một lần nữa bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào em, họ tự động tránh đường cho em bước vào.
Vừa vào tới bên trong thì cả lớp em lại Ồ lên một tiếng.
Yoona ngồi xuống bàn của mình rồi nhìn một lượt cả lớp, càng ngày em càng không hiểu đã có chuyện gì xảy ra.
"Seol Yoona"
Oh Haewon thản nhiên bước vào lớp em, theo sau là một tên đàn em đang ôm một bó hoa hồng đỏ siêu lớn. Cậu ta đưa bó hoa lớn ấy cho Haewon rồi mau chóng lui ra.
"Chị lại bày trò gì vậy?"
"Chị đã nói rồi mà bé không nhớ sao?"
Yoona cau mày nhìn cô, Haewon cười điệu cười nhếch môi thương hiệu của mình, cô cúi xuống ghé sát vào tai em nói nhỏ.
"Chị thích bé mà~"
Giọng nói thầm quyến rũ và hơi thở của cô cứ phà và tai em, làm cả hai má của Yoona cũng đỏ lên theo. Bá đạo vãi!!!
Còn người xem thì được một phen quắn quéo, hét hò ầm ĩ vang khắp cả cái dãy năm hai.
Haewon thấy con thỏ kia đã ngại tới mức không cả dám cử động thì cũng thôi không trêu chọc em nữa, cô đứng dậy hẳn hoi mà giơ bó hoa ra trước mặt em.
"Tôi thích em, em làm người yêu tôi nha~"
Tiếng hò reo vang lên càng dữ dội hơn, đây là tỏ tình công khai đó mọi người!!! Em chẳng biết phải làm gì tiếp theo luôn.
"Wao, bó hoa này cũng được quá chứ?"
Bỗng Bae Jinsol từ đâu chui ra ngồi xuống bên cạnh Yoona mà khoác vai. Em mừng thầm. Nhỏ bạn thân của em tới đúng lúc ghê.
"Đương nhiên, sau này nhờ hậu bối Bae đây giúp đỡ rồi"
Haewon giơ tay ra ý muốn bắt tay với Jinsol, nó cũng thoải mái bắt tay với cô rồi lại tiếp tục.
"Mong chị quyết tâm theo đuổi nó nha, nhỏ này cứng đầu lắm nên sẽ tốn nhiều thời gian đấy"
Yoona tròn mắt quay sang nhìn nhỏ bạn thân của mình. Tính ra là mày đang giúp tao hay mày đang dìm hàng tao vậy?
"Được rồi, giờ bé có thể trả lời chị chưa~?"
Giờ đến lượt Jinsol bất lực, tưởng đánh trống lảng giúp nhỏ bạn được rối chứ. Oh Haewon này khó nhằn hơn nó nghĩ.
Yoona lúng túng cầm lấy bó hoa, ai ai cũng nghĩ là em sẽ đồng ý cho coi. Nhưng không có nhanh thế đâu à...
"Tôi cần suy nghĩ thêm...chị đợi được không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu không?
Fanfiction"biết nhỏ hội trưởng không ? tao thích nhỏ rồi đấy" "dm, bà chị oh haewon bị điên à ? đẹp mà điên vãi" @bihaengkkii ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc. badwords.