Ngoại truyện 3: Sung Hanbin và học bá Chương Hạo (part1)

1K 102 1
                                    

Chương Hạo lần đầu gặp Sung Hanbin trong quán bar với hình ảnh trông như một gã xấu xa, thích vờn hoa bắt bướm, mà nói thằng ra thì chả khác gì mấy thằng cha say rượu đi trêu ghẹo con gái nhà lành vậy.

Lúc này Chương Hạo đã mang rượu tới bàn của Kim Jiwoong, vừa cúi người để đồ thì ánh mắt của Hanbin dán chặt vào người y.

Mẹ nó, thằng này bị dở à?- Chương Hạo thầm nghĩ vậy. Nhưng anh cũng không muốn để ý nhiều làm gì, chỉ lẳng lặng rót rượu. Nhưng Sung Hanbin nào có tha cho anh, hắn nhìn chằm chằm vào anh, ánh mắt vô cùng lộ liễu khiến Chương Hạo không nhịn được mà nhắc nhở.

"Nếu như quý khách còn nhìn chằm chằm vào người khác thì sẽ bị hiểu nhầm mang ý đồ xấu đấy ạ"

"Thì tôi mang ý đồ xấu với anh mà"- Hanbin đáp lại lời y một cách lưu manh. Nói xong còn nhe răng cười khoái chí.

Chương Hạo thấy vậy liền cảm thấy khó chịu, chẳng nhẽ tên đàn ông nào đẹp trai cũng trông biến thái như thế hay sao.

Nụ cười của cậu ta thì rõ đẹp mà sao lại tỉ lệ nghịch với cái nết nhỉ?

May thay lúc này Ji Woong đã kêu y đi vào đi, thấy có vẻ quen biết với ông chủ nên Chương Hạo chỉ có thể nhẫn nhịn xoay người bước vào trong quầy bar.

Đừng để anh gặp ở ngoài, không thì hắn ta cũng sẽ không còn cái răng nào để cười đâu.

________
Chương Hạo vừa xin được làm trợ giảng cho thầy Lee, vừa bước vào giảng đường, anh đã nghe thấy giọng nói quen thuộc của cậu trai vừa tán tỉnh mình hôm nọ.

Đúng là số phận thích trêu đùa người ta mà.

Thật lòng mà nói, Hạo không hề để tâm tới tên nhóc đó, anh chỉ muốn hoàn thành tốt công việc trợ giảng mà mình mong ước.

Lúc điểm danh tới tên hắn, Sung Hanbin đứng lên dạ rõ to, khiến giảng đường cười ầm lên. Hanbin cũng ngượng ngùng mà liếc nhìn anh. Chương Hạo cũng nhìn lại, nhưng bằng một ánh bắt không mấy tích cực, hay nói đúng hơn là như nhìn một kẻ phiền nhiễu ấy.

Bởi Sung Hanbin và đám bạn của hắn ngồi ngay bàn đâu nên Chương Hạo vô tình nghe hết được cuộc trò chuyện.

"Mày xong rồi Hanbin ạ!"- cậu bạn ngồi cạnh Hanbin liền vỗ vai hắn trông như muốn an ủi, mà cũng như chọc ghẹo.

"Chết rồi, nhỡ anh ấy có ấn tượng xấu về tao thì sao?"- Sung Hanbin lo lắng.

Không phải nhỡ đâu, tôi có ấn tượng xấu từ đầu rồi. Chương Hạo thầm nghĩ.

"Chứ không phải xấu sẵn rồi à?"- Cậu bạn này có vẻ thấu lòng người đấy còn nhìn ra được anh đang cực kì chê hắn. Chương Hạo gật gù thầm like cho người bạn của Sung Hanbin một cái.

"Giờ tao phải làm sao! Mới tán tỉnh được mấy ngày thì bị crush ghét! Chắc tao từ bỏ mất!" - lúc này đây Hanbin cũng chẳng còn để ý tới lời cà khịa của cậu bạn, gục đầu xuống bàn, rồi lại ngẩng lên.

....c-crush? Mới gặp một hôm đã trở thành crush? Cậu nhóc này đầu óc có vấn đề rồi. Chương Hạo thật sự chưa hiểu sao tên nhóc này lại thích mình được, trong khi mình đã đưa ra tín hiệu không thích rõ ràng như thế. Nhưng cũng đành chịu, ai bảo sức hút của top 1 quá lớn, người theo đuổi anh còn xếp một hàng dài chờ anh từ chối. Sung Hanbin xếp hàng có khi còn phải bỏ cuộc.

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ