📌FANFIC - LỬNG LƠ - CHAPTER 1
- Pairing: Andree x Bray ( Con auto type báo quá báo. 🙂 Toai hông cố tình viết sai anh Bâus đâu. Ahuhuhu. )
- Thể loại : BL , Fanfiction, yêu thầm.
- Warning: Đây là fanfiction, góc high vui. Không liên quan đến bất kỳ câu chuyện nào ngoài đời thực.❤️ Mời mọi người xem fic ạ. Có gì cmt góp ý giúp mình nha. ❤
⬇️⬇️⬇️ Đọc bên dưới nha.
Rap Việt mùa 3 sau khi công bố dàn Huấn luyện viên và ban giám khảo đã gây nên một làn sóng bùng nổ từ giới underground cho đến người hâm mộ và cộng đồng mạng. Kể đến thì có rất nhiều lý do nhưng yếu tố thu hút và khiến mọi người thích thú chính là sự đụng mặt của hai rapper Bray và Andree Right Hand. Khi tất cả các phương tiện truyền thông không ngừng đánh phím, hao giấy tốn mực để đào lại quá khứ oan gia của 2 người thì một trong hai nhân vật chính của chúng ta đang nằm dài trên sô pha ăn bim bim.
" Ông tổ của tôi ơi, gần đến ngày ghi hình Rap Việt rồi, cậu có thể nào ngưng ăn mấy cái thứ đồ ăn vặt này lại được không. Cậu không thấy cậu đã mũm mĩm ra nhiều rồi hả . Còn đâu hình tượng rapper cool ngầu nữa. " Anh Quyền càm ràm không ngừng với cậu trai trước mặt.
" Kiêng 1 chút bim bim đó cũng chẳng thể làm em ốm đi được. " Chàng trai bĩu môi nói
" Mà nè, anh thật sự không hiểu được chú. Ban đầu rõ ràng là từ chối làm huấn luyện viên mà, sao lại đổi ý phút 89 vậy. " Anh Quyền hỏi, tay cũng tranh thủ bốc miếng bim bim của cậu.
Câu hỏi của anh Quyền không nhận được phản hồi nào từ Bray. Cậu trai trẻ ấy tay thì bốc bim bim nhưng tâm hồn đã thả vào một nơi xa xăm nào đó. Tại sao lại đổi ý ư? Có lẽ là có anh Karik, có lẽ cậu muốn học hỏi thêm, có lẽ cậu muốn có thêm những trải nghiệm mới mẻ. Nhưng sau tất cả, có lẽ là có Người ấy.
Cùng lúc này, báo chí đã lan truyền ra bảy bảy bốn chín câu chuyện về mối nghiệt duyên giữa cậu và 1 vị huấn luyện viên trong Rap Việt - Andree Right Hand. Có người tò mò, có người hóng hớt xem drama hay, có người thì trào phúng. Nhiều nhất có lẽ là sự mỉa mai khi Bray - 1 cậu trai trẻ ngông cuồng từng diss thẳng mặt Andree - một đàn anh trong rap world. Cậu trai trẻ chưa thấu sự đời năm đó chắc cũng không ngờ sẽ có ngày cậu và người ấy sẽ có dịp tương phùng trong một hoàn cảnh thế này.
Dù ngoài kia có sóng gió truyền thông đến thế nào thì Bray cũng phải làm việc, hàng đống công việc, deadline, demo đang bủa vây quanh cậu, vò nát tờ giấy nhạc mà nãy giờ cậu đã ngâm hàng giờ đồng hồ mà vẫn chưa thể sắp xếp được câu cú nào ra hồn. Bray thở dài, nhìn cái mớ ngổn ngang trước mặt, Bray tự bảo cậu điên mất rồi, chắc thấy bản thân chưa đủ bận nên mới nhận lời làm huấn luyện viên RV 3. Bảo ơi là Bảo, lần này Bảo báo nữa rồi Bảo.
Tiếng chuông điện thoại vang lên kéo Bray ra khỏi mớ suy nghĩ lộn xộn. Bray bắt máy, không quên bĩu cái môi
" Anh ơi ... "
" Uầy, gì đấy, không cần nhìn cũng biết là em lại sắp bán than nữa rồi đúng không nhóc".
" Thế anh không muốn nghe bán than thì anh gọi em làm gì ". Bray nói, bật loa ngoài điện thoại, sau đó tiếp tục múa bút trên tờ giấy nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ANDRAY ) LỬNG LƠ
FanfictionPairing: Andree x Bray Thể loại : Fanfiction, BL, Yêu Thầm