Chap 3

158 7 0
                                    

Ngồi xuống bàn , sau khi mời mọi người dùng cơm . Đang ăn ngon lành , vừa ăn vừa tắm tắt khen món ăn của mẹ Freen .
Mẹ Freen nói : "Tối nay ba mẹ Becky không về , thôi thì con cứ ở lại nhà cô ngủ một bữa . Ở nhà một mình ta không an tâm ".

Becky nghe vậy trợn tròn mắt nhìn mẹ Freen tỏ vẻ bất ngờ . Thấy vậy mẹ Freen nhắc lại . Rồi nói thêm :"Becky không phải lo , cứ ở lại một đêm ".
Thấy không từ chối được Becky gật gật tỏ vẻ đồng ý .


Sau khi ăn xong Becky trở về nhà khóa cửa cầm theo con gấu nhỏ yêu thích của cô . Lon ton sang nhà Freen . Cứ vô tư như đứa trẻ con .

Freen bên này khi phụ mẹ dọn dẹp thì bay thẳng lên giường hòa vào chiếc nệm êm ái . Kết thúc một ngày bận rộn .

Thấy Becky sang mẹ Freen cất tiếng nói : " Becky đêm nay con ngủ với chị Freen nha".
Thấy Becky im lặng mẹ Freen nói thêm : " Freen nó đang trên phòng con lên chơi với chị đi ".

Becky bối rối rồi cũng lên phòng . Cô nhẹ nhàng gõ cửa
      Cốc....Cốc...
Freen nghe thấy ngước mặt lên tiếng : " Ai vậy ? Vào đi " .
Becky rụt rè nói : " Là em". Rồi bước vào .

Freen nhìn em rồi khẽ cười vỗ vỗ lên chổ kế bên ý muốn e xuống bên . Becky khép ném ngồi xuống , mắt chớp chớp nhìn Freen .
Freen chống cằm nhìn em nói : " Sao hả , vẫn ngại chị hả ? ".
Becky nhẹ gật đầu .

Freen đứng dậy lục lọi gì rồi lấy ra một cây kẹo đường . Cầm lấy cho Becky . Miệng nói : " Hồi chiều , đi mua đồ chị thấy nhớ lại khi nhỏ em thích nhất cái này mua cho em đó ."

Becky mỉm cười cầm lấy : "Cảm ơn Freen ".
Becky nghiêng đầu nhìn chị hỏi : " Nhìn chị uể oải quá công việt rất bận sao ?"
Freen : " Cũng không mấy bận chị hơi mệt thôi ".

Nói chuyện hồi lâu nhìn vào đồng hồ trên tường đã 11h hơn.
Freen : "Ngủ thôi".
2 người nằm xuống nói ngủ thế thôi mắt Freen vẫn trân trân .
Lúc sau , quay sang Freen định nói gì đó thì thấy Becky đã ngon giấc người cuộn tròn ôm gấu , tay thì cầm cây kẹo Freen cho .

Bất giác Freen cười cười bản thân cô cũng không biết vì sao . Freen kéo chăng cho em , khi định quay sang bên khác ngủ thì Becky ngủ lớ mớ không như nào . Choàng tay qua người Freen ôm lấy cạ cạ mặt vào cổ chị . Miệng chem chép . Gấu cũng bị cho nằm sang 1 bên .

Freen bối rối rồi cũng nằm im chìm vào giấc ngủ . Thật ra Becky chưa ngủ chỉ là giả vờ . Trong phút nào đó , Becky của chúng ta đã nhận ra mình thích chị Freen mất rồi....

/FREENBECKYY COVER/ chị hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ