🥀
Gọi Jaewon tựa như con ong say mật, bởi gã đã trót gieo thân mình xuống bể mật ngọt ngào, đắm chìm trong nó đến nổi chẳng còn tỉnh táo.
Ngay lần đầu chạm mắt gã đã chết mê chết mệt vẻ đẹp dịu dàng của chàng trai tên Hanbin ấy.
Vốn là một người tốt bụng và hiền lành, em có cho mình những đức tính mà mấy ai có được trên cõi đời này.
Gương mặt diễm lệ làm bao nhiêu người ghen tị, mơ ước có được.
Trong mắt Jaewon, em là một viên pha lê độc nhất vô nhị, quý giá và khan hiếm. Có bao nhiêu tiền cũng chẳng mua được.
Không chỉ đẹp ở hình thức, em còn đẹp lẫn cả về tâm hồn, tâm hồn em vô cùng thuần khiết, và trong sáng. Không chứa một chút tạp bẩn, vẩn đục nào như gã cả.
Nhưng cũng chính sự ngây thơ, ít hiểu biết về cuộc đời này sẽ giết chết em. Khi bản thân đang phải tồn tại ở cái thế giới tăm tối lắm điều hiểm ác.
🥀
Jaewon là một tên biến thái...à không, là một tên điên mới đúng.
Gã theo dõi Hanbin mọi lúc mọi nơi, từ lúc tinh mơ đi làm đến lúc em về căn hộ nhỏ của mình.
Chưa kể đến, Jaewon nhân lúc Hanbin vắng nhà liền cài camera ẩn khắp xung quanh phòng.
Chẳng hạn như ở đèn trần phòng khách, trên đầu tủ phòng ngủ, trong phòng tắm là nhiều nhất, tận 5 cái...
Bất cứ nơi nào có Hanbin thì nơi đó đều có sự hiện hiện của Jaewon.
Nhưng em ngốc lắm, chẳng hề phát hiện ra. Em hồn nhiên sống trong tháng ngày bay bổng, mà không biết rằng cây kim vận mệnh đã bắt đầu xoay chuyển.
Bằng sự ranh ma và khôn ngoan của mình, Jaewon bày ra mọi vở kịch để tiếp cận em.
Như mong đợi, kế hoạch của gã đã thành công mĩ mãng. Hanbin cuối cùng cũng để ý đến gã, ánh mắt trong sáng ấy đã hướng về gã.
Khao khát độc chiếm bông hoa xinh đẹp thành của riêng đã trở nên to lớn hơn bao giờ hết.
Hanbin vô tình khiến gã từ "điên" trở thành "điên tình". Không khống chế.
Trong một thời gian dài dằng dẵng theo đuổi, Jaewon xảo quyệt bất chấp mọi thủ đoạn, cuối cùng thì gã cũng đã chiếm đoạt được trái tim em.
Dần dần Jaewon nhận ra Hanbin không hề lạnh lùng như vẻ bề ngoài, ngược lại em lại rất ngoan ngoãn và ngọt ngào.
Đặc biệt là khi cười, nụ cười ấy khiến mặt gã đỏ bừng lên, tâm tình lại như xuân đến. Thật là ngọt ngào...ngọt như mật ông thuần túy, ngọt đến say.
Dù Jaewon bên ngoài là theo đuổi Hanbin. Nhưng trong thâm tâm, gã không cho rằng thứ cảm xúc khao khát đó là tình yêu.
Jaewon chỉ đơn giản xem nó là hứng thú nhất thời của bản thân, bởi sự kì lạ của món trò chơi mới.
Chơi chán rồi thì sẽ vứt đi hay đem đi bố thí cho kẻ khác. Đối với gã em như một món đồ chơi rẻ tiền không hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABINHYUK] CRAZY
FanfictionHanbin đã từng có một khoảng thời gian mập mờ đầy sắc hồng với Jaewon, nhưng nào ngờ cũng chính gã lại là người xé nát tim em... 🔺️🔺️🔺️WARNING: Truyện có yếu tố bạo lực, giết chốc và tình dục. Không khuyến cáo các bạn đọc, nếu đọc xin các bạn đừn...