have you seen my penguin?

4.6K 397 19
                                    

Sáng sớm tinh mơ, Jeong Jihoon mắt nhắm mắt mở tỉnh giấc, cầm điện thoại lên bắt đầu bước rời giường đầu tiên —— lướt xem bài đăng của mấy người đẹp trên Instagram.

「Valentine vui vẻ 💕

*hình ảnh

Ồ... Hôm nay là Lễ tình nhân.

Jeong Jihoon dừng tay lại, ngây người nhìn chằm chằm vào điện thoại một lúc, đến khi Choi Hyeonjun ở giường đối diện bắt đầu sột soạt.

"Oa? Nay mày dậy sớm thế." Choi Hyeonjun nửa mê nửa tỉnh.

"Ừm, dậy sớm." Jeong Jihoon tắt điện thoại, ngồi dậy.

"Chả giống mày thường ngày tí nào."

"Ờ." Jeong Jihoon xoay đầu nhìn Choi Hyeonjun, "Hyeonjun, anh có biết hôm nay là ngày gì không?"

"Hở... Ngày gì cơ?"

"Hôm nay là Valentine."

"Hả? À đúng rồi, nhưng chuyện này thì liên quan gì đến tụi mình...?"

Không liên quan tới anh nhưng mà liên quan tới tôi, thực ra cũng không liên quan nhiều lắm, bởi vì tôi có một anh người yêu không nhớ nổi Valentine là ngày nào. Jeong Jihoon thầm trả lời trong lòng.

Nghĩ đến đây, Jeong Jihoon không khỏi chán nản, bước ra khỏi phòng liền đóng sầm cửa lại.

"Thằng này lại bị cái gì nữa vậy..." Choi Hyeonjun yên lặng chôn mình trong chăn.

Buổi chiều thường có lịch đấu rank, ngoại trừ tâm tình âm độ của Jeong Jihoon ra thì không có gì lạ.

Đến bữa tối, Choi Hyeonjun vô tình làm đổ nước trái cây lên quần của Jeong Jihoon nên hắn phải về ký túc xá để thay mới, điều này càng khiến tâm trạng của hắn tồi tệ hơn.

Cửa thang máy mở ra, nhìn thấy Lee Sanghyeok mang dép lê đứng bên trong, Jeong Jihoon bĩu môi tiến vào.

Jeong Jihoon quan sát Lee Sanghyeok từ trên xuống dưới, lập tức ngoảnh mặt đi ngay khi Lee Sanghyeok quay đầu lại, giả vờ không để ý gì cả.

Lee Sanghyeok nhìn hắn một hồi nhưng không nói gì, chỉ ngoan ngoãn đứng sang một bên chờ thang máy lên số tầng của hai người.

Anh ấy thậm chí còn chẳng chủ động bắt chuyện với tôi! Hôm nay là Valentine đó!

Mặt mày của Jeong Jihoon ngày càng thúi quắc, nhưng Lee Sanghyeok hoàn toàn chẳng nhận ra.

Thang máy từ từ đi lên, nhưng khi đến tầng thì không dừng lại mà lao thẳng lên đỉnh tòa nhà. Lee Sanghyeok hơi hoang mang vội ấn các nút nhưng chẳng có phản ứng nào. Jeong Jihoon cũng ra dáng anh hùng cứu mỹ nhân, kéo Lee Sanghyeok lại gần rồi bấm chuông báo khẩn với tốc độ của tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng không một ai trả lời hắn.

Cũng may là thang máy dừng ở tầng cao nhất chứ không bay thẳng lên trời khiến cả hai bỏ mạng trong một ngày lãng mạn thế này.

Cửa thang máy mở ra, một con Poro mặc trang phục của người Hy Lạp cổ đại, mang theo cung tên hình trái tim xuất hiện trước mặt bọn họ, từ trong miệng nhả một cuộn giấy xuống dưới chân Jeong Jihoon.

CHOKER | have you seen my penguin?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ