Nally: À nhon, mình tên là Nally, lâu lắm rồi mình mới quay lại con đường làm writer này, và mở màn cho sự trở lại là 1 couple mà mình siêu thích, có thể nói đây là OTP và hai người họ cũng mang mình đến với sự nghiệp trở thành STAY (fandom của Stray Kids). Rất chào mừng mọi người đến với nơi mình simp OTP, chúc bạn 1 ngày tốt lành nhé.
- Bang Chan x Kim Seungmin ( Stray Kids) / ChanSeung / ChanMin
*Lưu ý: fic hư cấu, họ không thuộc về mình, họ thuộc về nhau, không cùng otp xin click back chứ đừng nói lời đắng cay, mình cám ơn.
----------------------------
Bang Chan và Kim Seungmin vừa chia tay. Ừ, hai người họ yêu nhau, từng yêu nhau rất nhiều nhưng rồi lại chia tay. Yêu trong thầm lặng, chia tay cũng chẳng ai hay, ngày qua ngày đối mặt với nhau vì cả hai chung nhóm. Sau chia tay, Bang Chan nhốt mình ở studio của công ty, anh chẳng buồn về dorm, dù anh và Seungmin còn chẳng cùng dorm. Sau chia tay, Kim Seungmin vẫn thế, vẫn sinh hoạt như bình thường, chẳng có gì xảy ra, chỉ là em khóc nhiều hơn khi ở một mình. Họ còn yêu, Bang Chan còn yêu Kim Seungmin, yêu nhiều là đằng khác. Kim Seungmin cũng thế, em nhớ Bang Chan, nhớ đến phát điên. Nhưng có lẽ nó chẳng thể vượt qua cái tôi cao ngất ngưỡng của cả hai.
- Anh Chan hôm nay lại không về dorm hả anh? - Changbin đang thu xếp đồ ở quay về dorm nghỉ ngơi và cũng để chuẩn bị cho cuộc hẹn với Felix.
- Ừ, anh không về dorm đâu, bảo Han với Hyunjin ăn uống đầy đủ vào, mấy nay anh đi vắng nhưng anh biết mấy đứa đó chẳng chịu ăn uống đàng hoàng - Chan đang làm việc dở thì nghe Changbin hỏi, anh muốn về dorm lắm chứ, nhưng ... cũng không muốn về
- Anh đừng làm việc quá sức đấy nhé, mấy nay mấy đứa nhỏ cứ hỏi em suốt anh làm gì mà không chịu về dorm đấy - Changbin dặn rồi đồng thời mở cửa studio chuẩn bị về dorm - Em về đây, anh cũng nhanh chóng thu xếp về dorm nghỉ ngơi đi nha, không là em huy động lực lượng lên mang anh về đấy
- Ừ ừ, anh biết rồi, Changbin nay quan tâm làm anh cảm động ghê cơ
- Anh muốn chết à ? Thôi em về đây
- Ừ, về cẩn thận
Rồi Changbin cũng ra về, chỉ còn mỗi Chan trong căn studio, trống rỗng, mệt mỏi. Chan với tay lấy lon cà phê đã mua từ trước rồi tu một hơi hết cả lon mong mình sẽ tỉnh táo. Uống xong thì quăng lon cà phê rỗng vào cái sọt đã chất đầy những lon cà phê rỗng trước đó. Chan đột nhiên nhắm mắt, anh nghĩ đến khoảng thời gian còn là người yêu với Kim Seungmin. Seungmin cũng rất hay uống cà phê, em rất thích Americano đá, em ngốc của anh từng bảo có ngày em uống đến những ba ly Americano đá. Anh thì ngược lại, chẳng thế uống được cà phê. Anh nghe xong thì bảo không cho em uống nữa, không tốt chút nào. Ha, giờ thì hay rồi, cả cái sọt chứa đầy những lon cà phê rỗng kia là thành quả ba ngày không ngủ của anh, không biết em thấy sẽ như thế nào nữa.
Đột nhiên Chan bừng tỉnh, có còn là gì của nhau nữa đâu, Seungmin chắc cũng chả quan tâm đâu. Mà tại sao anh lại suy nghĩ đến chuyện này nhỉ ? Arg, nhanh chóng quay lại công việc thôi. Chan mở mắt và ép mình tập trung vào công việc để không nghĩ ngợi linh tinh nữa. Rồi anh nghe thấy tiếng cửa mở. Chắc là Changbin bỏ quên đồ, hiếm khi thấy Changbin hậu đậu như vậy nên anh lên tiếng tính chọc một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi OTP của mình thuộc về nhau
Short StoryĐây là tuyển tập các câu chuyện mình viết cho OTP của mình, đừng mang đi khi chưa có sự xin phép nhé. Mình rất chào mừng mọi người đến nơi đây của mình nhưng nếu không cùng OTP, vui lòng lick back chứ đừng nói lời cay đắng trong fic của mình, mình...