Warning: CỰC KÌ OOC, thô tục, lệch nguyên tác, NTR, Daniel bé
***
DG là idol top 1 Hàn Quốc, điều đó ai cũng biết, nhưng không ai biết được hắn ta đang tương tư một thằng nhóc cấp 3... Ai bảo hắn giấu kỹ quá làm gì, đến khi thằng nhóc đó công khai người yêu rồi lại ngồi khóc một mình.
À mà tạm gát qua chuyện đấy đi. Chuyện hôm nay là sinh nhật của Daniel và em đang có một buổi sinh nhật vui vẻ bên cô người yêu của mình, tuy cô nàng đã tạo một buổi sinh nhật bất ngờ cho em nhưng sao thái độ cứ là lạ kiểu gì ấy. Cô nàng hay ấp úng muốn nói gì đó với Daniel nhưng rồi lại im bặt...
Tiệc tàn, em đưa bạn gái về nhà của cô ấy, xong đang trên đường đi về nhà lại vô tình thấy DG đang đứng trước cửa nhà đợi mình, em hốt hoảng vội đẩy hắn ta vào nhà hỏi han.
" Trời ơi anh ơi, anh đứng trước cửa nhà em mà không che mặt đi lỡ người ta chụp hình được lại dính scandal thì sao? "
Em ngồi đối diện trên bàn hỏi han DG. Nhìn em lo lắng cho mình mà lòng hắn ta thầm mừng rỡ, nhẹ nhàng đặt một hộp quà lên bàn rồi đưa cho Daniel. Em nhìn vào hộp quà màu xanh gói ghém cẩn thận, còn có một chiếc nơ màu đen bên ngoài trông cực kỳ sang trọng cực kì thích thú
" Đây là...? "
" Quà sinh nhật, anh bận nhiều show nên hơi muộn. Chúc em sinh nhật vui vẻ "
DG cười dịu dàng xoa đầu Daniel, nhìn em vui như thế tâm tình hắn ta cũng tốt lên đôi chút. Hắn hối thúc Daniel mở hộp quà của mình xem. Em nghe theo hắn mở hộp quà ra xem thì thấy một hộp bánh quy hình những con thỏ cực kỳ đáng yêu.
Daniel sáng mắt nhìn, chỉ mới mở nắp thôi mà hương thơm đã ngào ngạt khắp căn phòng rồi, em ngước nhìn DG thì phát hiện ra ngón tay của hắn dán đầy băng cá nhân, biết là tên này hao tâm tổn sức vì làm quà sinh nhật cho mình mà bị thương nên Daniel cười rạng rỡ nhìn hắn, em đến gần DG ôm hắn một lời cảm ơn.
" Em xem anh DG như anh trai ấy, anh tốt với em như này thì em biết lấy gì để báo đáp anh đây? "
Daniel nhìn DG với ánh mắt long lanh, nhưng nụ cười rạng rỡ trên môi anh ta đã sớm cứng đờ lại rồi. DG thẳng tay nhét một cái bánh quy vào miệng của Daniel ép em ăn, lúc đầu em cũng hơi ngạc nhiên nhưng vì bánh ngon quá nên em cũng im lặng, còn lấy thêm 2 cái nữa ăn cho đã.
Rồi 2 người ngồi đó trò chuyện với nhau, nhưng 5 phút sau cơ thể Daniel có những biểu hiện lạ... Hô hấp của em trở nên khó khăn và nóng rát một cách kì lạ, nhất là ở hạ bộ. Em cố gắng điều chỉnh nhịp thở của bản thân rồi gượng cười hỏi DG
" T-tối nay anh không có show ạ? "
" Hôm nay được nghỉ, anh định lát nữa sẽ giải toả bản thân một chút... "
Trái ngược với sự chật vật khổ sở của Daniel, hắn ta lại thư thả chống cằm nhìn em. Daniel nghe lời nói đầy sơ hở của hắn mà chẳng nhận ra, vì sự chú ý của em đã dồn xuống hạ bộ bán cương của mình rồi. Nhưng hắn vẫn bình thản như lúc đầu, còn tiện tay đưa thêm một cái bánh quy đến miệng của em
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllDaniel R18 | Tình
Hayran KurguBọn tôi là kẻ khiến em sung sướng, và em chỉ có thể thuộc về bọn tôi thôi... Daniel à!