6

739 62 2
                                    

"Há há há, thế là mày phải ở chung với anh ta à? Tội bạn tôi ghê." Seokmin vừa cười vừa nói. Nghe hàm ý thì chắc chắn là đang khịa thằng bạn mình đây mà.

"Chắc mày gây nghiệp nhiều quá đấy. Dừa lòng tao lắm." Mingyu cũng chêm vào mấy câu khiến cậu tự hỏi là sao từ trước đến giờ cậu vẫn có thể chơi cùng bọn này được nhỉ?

Chuyện là vừa đến công ty, cậu liền kể chuyện đi xem mắt với ở chung cho hai thằng bạn nghe. Vậy mà tụi nó không những không an ủi mà còn cười vào mặt cậu. Bạn bè như cái quần què!

Suốt cả buổi cứ nghĩ đến chuyện đó là Minghao lại thở dài bực tức. Mắc mớ gì cứ suốt ngày phải dính líu đến hắn cơ chứ. Đấy vừa nghĩ xong hắn liền gọi điện thoại cho cậu rồi đây này.

"Sao?" Cậu lạnh nhạt nhấc máy.

"Bảo bối, sao em lại nói chuyện với chồng mình như thế chứ? Anh buồn lắm đó." Jun giả bộ nhõng nhẽo nói. Mặc dù biết cậu ghét mấy trò này nhưng anh cứ thích trêu cho cậu bực lên cơ.

"Ai là bảo bối nhà anh! Vào thẳng vấn đề đi!" Minghao bực mình hét lên khiến thư kí Boo bên cạnh được một phen thót tim.

"Đùa thôi, sáng nay em đi vội quá nên quên cầm cơm trưa anh làm theo rồi. Anh mang đến cho em này. Đang ở dưới sảnh rồi nhé." Chưa kịp để cậu kịp nói thêm câu gì Jun đã cúp máy. Hắn biết Minghao nhà hắn sẽ không để hắn đợi lâu đâu.

Về phía Minghao, cậu thấy hắn cúp máy thì tức điên liên. Định bụng để hắn đứng luôn dưới đấy cho chừa. Nhưng cuối cùng lại không nỡ mà đành phải xuống. Dù sao cũng đang đói. Không hiểu sao rõ ràng là cậu ghét hắn, hận hắn mà vẫn luôn mềm lòng với hắn.

Lúc xuống thì thấy hắn đang đứng dựa vào cột để đợi. Dù không muốn nhưng cậu phải công nhận là Jun đẹp trai thật. Sống mũi cao cùng với đôi mắt hai mí hờ hững làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Vẻ đẹp đúng kiểu người gặp người mê.

'Như này mà đứng với Shuyi thì đẹp đôi phải biết.' Minghao bất giác nghĩ. Mà sao hắn lại đồng ý lập hôn ước với cậu chứ không phải Shuyi? Hay là bị gia đình bắt ép? Nhưng mà dù sao thì cậu cũng sẽ không mềm lòng với hắn nữa đâu.

"Bảo bối ơi, ở đây!" Jun vừa thấy cậu bước ra khỏi thang máy thì liền hí hửng gọi to khiến mọi người xung quanh đều đổ dồn ánh mắt về phía cậu và hắn.

Thẹn quá hoá giận, Minghao bước nhanh đến nhéo vào eo hắn nói nhỏ "Tôi đã bảo là không gọi kiểu đấy nữa cơ mà!"

"Ai ui, em không nhớ luật ngầm thứ 3 của chúng ta sao? Ra ngoài phải luôn tỏ ra là một cặp cơ mà. Vả lại chuyện hôn ước của chúng ta cũng được hai mẹ công khai ra hết rồi, cũng phải thể hiện ra cho mọi người không nghi ngờ chứ." Jun bị nhéo đến đau nhưng vẫn cười cười giải thích. Còn Minghao thì dù không muốn vẫn đành phải chấp nhận. Mẹ lại đi trước một bước nữa rồi, quả này cậu khó mà hủy hôn đây.

Biết mình không cãi lại được nên cậu đành giật lấy hộp cơm định chạy lên phòng thì lại bị hắn kéo lại đáp lên trán cậu một nụ hôn nhẹ. Rồi cũng chẳng để cậu kịp phản ứng, hắn đã quay lưng rời đi.

Minghao sau khi tiêu hoá hết những hành động vừa rồi của hắn thì mặt đỏ lựng hết cả lên. Cậu khẽ hắng giọng một cái ý bảo các nhân viên thôi hóng chuyện rồi trở lên trên phòng.

Các nhân viên sau khi nhìn thấy một màn "hường phấn" này thì không khỏi xôn xao bàn tán. Chuyện Xu tổng đang độc thân tự dưng đùng cái đính hôn với Wen tổng của công ty WJH đã khiến họ sốc lắm rồi. Vậy mà hôm nay còn được tận mắt chứng kiến cảnh 2 người họ "tình tứ" với nhau giữa thanh thiên bạch nhật thế này. Hỏi ai mà không ngạc nhiên cơ chứ. Có nhiều cô còn trêu nhau rằng kiểu này Xu tổng chắc chắn là "nằm dưới" rồi =)).

[Junhao] Hôn ước với tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ