Chương 252
Xương Vĩnh lăng mới nhất khảo cổ phát hiện, vĩnh lăng bồi tẩm nghĩa trang khai quật Triệu Vương Lưu Việt là chết vào độc sát!
Lầu chính rt
< liên tiếp >
Đang thịnh triều Hiến Tông Minh Hoàng đế nhân thiết sụp đổ......
Cũng không biết Cao Thánh hiệp hội sẽ không theo cùng nhau băng rồi..............
1 lâu:?
2 lâu ngọa tào ở đi làm xem không được, cầu khóa đại biểu tổng kết một chút video có phải hay không giống lz nói được giống nhau???
3 lâu cứu mạng.
4 lâu:....... Này cùng Cao Thánh công có cái gì quan hệ sao?
5 lâu: Còn tưởng rằng chuyện gì...... Sách sử thượng còn không phải là nói Lưu Việt là bởi vì mưu nghịch bị ban chết, chỉ là chưa nói nguyên nhân chết kia hiện tại xem ra là độc chết, còn hành, cấp để lại toàn thây lại cho phía sau thể diện táng ở hoàng gia lăng tẩm. Này có gì hảo đại kinh tiểu quái............... Còn nhân thiết sụp đổ, tưởng quá nhiều.
6 lâu: Hồi trên lầu, không phải a! Tuyên Vĩnh chín năm trong cung phát sinh biến cố vốn dĩ rất nhiều sử học gia liền ở tranh luận không thôi, trong một đêm Minh đế trọng thương Hoàng Hậu qua đời, Lưu Việt hiện tại chứng minh là bị độc sát, này liền thực vi diệu, những cái đó thường xuyên bị người trào âm mưu luận gạch gia giống như hiện tại nói được có cái mũi có mắt..................
7 lâu: Độc sát cái này không có gì đi, rất nhiều đế vương ban chết đều sẽ không cầm đao chém.
8 lâu không phải nói còn sẽ cho hưng thịnh đế cùng Ý Từ Hoàng Hậu cũng làm kiểm tra đo lường sao? Từ từ xem?
9 lâu: Ta chỉ quan tâm Xương triều đế vương lăng viện bảo tàng khi nào khai mạc, thực cấp.
10 lâu: Ta biết ngươi thực cấp nhưng ngươi đừng vội.jpg nói là năm sau sẽ ở Cao Thánh công sinh nhật một ngàn năm khi khai mạc.
11 lâu: Ngưu bức, Cao Thánh công không phải hoàng đế, nhưng vương lăng viện bảo tàng có hắn chuyên môn phòng triển lãm còn dựa theo hắn sinh nhật khai mạc, chỉ có thể nói là C vị.
12 lâu: Ta nhìn video, lz ngươi có phải hay không có điểm loè thiên hạ? Trong video khảo cổ chuyên gia cũng nói, trước mắt thu thập đến tư liệu không đủ để lật đổ sách sử thượng ghi lại, Lưu Việt chi tử vẫn luôn tới nay cũng không có gì giấu giếm, sẽ không Iz cũng là ô đại sư âm mưu luận tín đồ đi......
13 lâu: Ô đại sư là ai?
14 lâu: Hồi 13 lâu, chính là ô vỏ, nàng viết kia bổn 《 từ tội thần chi tử đến phó đế: Trác Cao Thánh công cùng quyền lực nguyền rủa 》, bên trong cho rằng Lưu Việt là hắn ca Minh đế hại chết hơn nữa Cao Thánh công cũng biết tình, Minh đế vì cho chính mình nữ nhi cũng chính là tương lai Tuyên tổ dọn sạch chướng ngại, Cao Thánh công cả đời vì cướp lấy quyền lực không từ thủ đoạn. Kia thư tụ tập một đống tín đồ cổ xuý âm mưu luận, nói nhân gia ngàn cổ quân thần giai thoại kỳ thật là thông đồng làm bậy, ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội thần trưởng tử khoa cử nhập sĩ ký
Historical FictionCó đáng yêu nữ chủ, liền một cái; Chủ yếu vẫn là làm sự nghiệp, khoa cử cùng con đường làm quan làm trọng điểm, cùng với cá nhân trưởng thành cùng tự mình lý tưởng thực hiện nội dung; Đương nhiên đem này thiên trở thành một loại cổ đại khoa cử làm q...