Bạn biết đấy, mọi thứ trên thứ giới này đều có điểm khởi nguồn và kết thúc đó vốn là quy luật tự nhiên không thể thay đổi, nhưng nếu thực sự là vậy tôi nói về thứ đang xảy ra hiện tại thì sao?
Cách đây vài phút trước, tôi vẫn đang còn trên đường đến trường. Tôi lên con tàu UW-098 để đến trung tâm của Seoul như thường lệ. Ngồi trên con tàu, tôi ngẩn ngơ một lúc nghĩ về kế hoạch sắp tới của mình, kể từ khi tôi được nhận nuôi tới giờ đã hơn 12 năm. Có lẽ sau khi lên 24 tuổi tôi sẽ phải vào làm việc trực tiếp cho chính phủ. (hồi tưởng) Nghĩ tới đó tôi bỗng chốc cảm thấy khá khó chịu. Tôi đã luôn ước rằng cái thế giới này sẽ sụp đổ và cái chính phủ này nên được đập nát đi thì mọi chuyện đã khác , tôi chả khác nào công cụ của bọn chết tiệt đó cả. Trong khi tôi mải mê chìm trong suy nghĩ thì "thứ gì đó" đã xuất hiện.
[Lũ bọ chúng mày may mắn lắm đấy.]
Tôi thật sự không biết, thứ đang phát ra âm thanh đó nó là thứ gì hay thậm chí là đến từ đâu, xung quanh tôi chỉ còn một màu đen kịt. Bỗng có một áp lực đè nặng lên tôi, khiến tôi cảm thấy rùng mình giống như tôi là một con bọ thật sự vậy. Những người khác bắt đầu trở nên hoảng sợ và quỳ xuống sàn. Tất nhiên rằng tôi cũng sợ, có lẽ vì thể chất vốn hơn người của tôi khiến tôi còn có thể đứng vững ở đây ít nhất bây giờ là như vậy.
[Ồ, bất ngờ thật đấy còn một con chuột còn đứng vững được ở đây này.]
Thực thể đó hoài nghi:
[Ngươi là người được chọn sao?]
"Người được chọn? Ý ngài là gì?" Tôi cắn môi.
[Ting]Một âm thanh kì lạ vang lên, tôi không rõ thứ đó là gì, giống như một cửa sổ hay màn hình giao diện game xuất hiện trước mắt tôi. Nó nói tiếp:
[Nếu ngươi có thể thấy được thì có vẻ là hàng thật rồi nhỉ. Này lũ bọ các ngươi sẽ được tham gia một trò chơi thú vị lắm đấy!]
"Bạn là người được chọn." Tôi nhìn kĩ lại dòng chữ hiện trên màn hình giống như đang khẳng định lại điều hắn nói.
Tiếng cười của thực thể đó làm tôi lạnh sống lưng, cho dù đã phải trải qua những lần thí nghiệm khủng khiếp, kể cả khi bên bờ vực sinh tử tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy run sợ như thế này. Tôi đặt tự hỏi rằng liệu mình có thể thắng được... không, nói đúng hơn thì là vượt qua được nỗi sợ này?
[Trước khi bước vào trò chơi nhỏ này mày muốn xem phim không.]
"Phim? Ý ngài là ?"
Tôi có cảm giác mình vừa bị dụ vào tròng. Nó bắt lại bắt đầu cười. Màn hình xuất hiện trước mặt tôi là một cảnh tượng kinh khủng. Chết tiệt, cái gì thế này.
"Này ngài đang làm cái quái gì vậy!"
[Mày đang nhìn thấy nó mà còn phải hỏi sao hahaha...]
"Thật ghê tởm, hắn ta thậm chí còn sẵn sàng giết người gián tiếp để làm như một bộ phim đấy!!" Tôi thầm nghĩ.
[Mày không thích nhìn lũ bọ đấy trở thành đồ ăn của mấy con quỷ của ta sao, trông chúng ăn con người tụi mày ngon lắm đấy haha...]
Tôi cố gắng giữ bình tĩnh:
"Được rồi thưa ngài, liệu ngài có thể bước vô chủ đề chính được không?"
[Chậc...chán thật đấy, lũ chúng mày chả khác gì nhau cả.]
[Trò chơi mà các ngươi được tham gia cũng đơn giản thôi. Tất cả những người được bọn ta lựa chọn sẽ phải giết lũ quỷ có trong kịch bản, nếu thắng các ngươi sẽ được một món đồ ngẫu nhiên, còn nếu thua thì có lẽ mày và lũ đi cùng mày sẽ cùng kết cục với đám người trong video đó chăng?]
[Haha... Ta rất mong chờ đấy-]
Nói xong thực thể đó liền rời đi
"Hắn ta đã rời đi rồi sao?"
Tôi khụy xuống nền tàu, không khỏi bất lực trước những gì vừa diễn ra. Rốt cuộc thì thảm cảnh tôi mới trải qua liệu có phải là mơ? Không, cho dù tôi có đang tự đánh lừa mình như thế nào thì cơ thể tôi không ngừng run rẩy, rõ ràng chúng đang phủ nhận điều đó.
Dù tôi có đau khổ đi nữa thì cũng chả có gì dừng lại vì tôi cả, bởi ngay lúc đó cửa sổ thông báo lại hiện lên một lần nữa.[BẠN ĐANG ĐƯỢC GỬI ĐẾN THẾ GIỚI MỚI!]
------------------------------------------------------------------------------------------------Vì đây là lần đầu mình viết truyện và còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên còn có nhiều sai sót nếu ai có đọc được thì cho mình xin góp ý với ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The way gods manipulate the world
ActionTruyện có nhiều yếu tố không phù hợp với độ tuổi dưới 17 tuổi. Câu chuyện kể về một cô gái tên Lee Heejin mất cha mẹ từ khi còn nhỏ, cô được chính phủ nhận nuôi làm đặc vụ nhưng một "biến cố" đã xảy ra thay đổi tất cả mọi chuyện xung quanh cô.