Khách sạn Thanh Trạch
Ngay tại sảnh khách sạn điều mà thu hút tất cả mọi người chính là hình ảnh một lớn một nhỏ, nhìn qua có lẽ là 2 ba con. Đứa nhỏ kia đang lăn mình dưới đất, giãy đành đạch từ nãy giờ với một lý do duy nhất chính là có một chị xinh đẹp ở ngoài kia nhưng ba nó không cho nó ra xin "in tư" nên nó đã ăn vạ ở đây đó.
Ba Quốc giờ trong mắt nó không còn là Omega đẹp nhất đại thế nữa rồi. Ba nó thật nhỏ nhen, gái xinh là phải nhìn, phải tấn công cơ chứ. Giờ thì nó hiểu sao ba nó vẫn ế mãi thế này rồi, khô khan, ít nói như vậy sao có thể có người yêu chứ, người yêu phải ba nó thì đúng là có mắt như mù.
Đáng lẽ ra nó sẽ được yên vị trên chiếc giường thân yêu ở căn nhà nơi tiểu thế D thơ mộng kia cơ. Nhưng mới ăn xong bữa trưa chưa cả kịp ngủ nghỉ ba nó đã lôi nó dậy đến Tiểu thế Q rồi. Thật đáng ghét mà. Bây giờ cậu đang rất dỗi nhé thế mà ba lại chả ra dỗ gì cả.
Chính Quốc bên này mặc kệ con trai đang lăn lóc ăn vạ mong cậu sẽ dỗ dành nó nhưng mơ đi con trai cưng của ta. Cậu vẫn thản nhiên ngồi lướt điện thoại để xem con trai làm loạn được bao lâu. Quả nhiên hơn nửa tiếng sau thằng bé cũng chịu im và đứng dậy nhưng khuôn mặt vẫn còn bí xị ra vì chuyện vừa nãy.
Thấy con trai đã yên tĩnh cậu mới kéo hành lý ra quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng. Lần này về nước có chút hoài niệm đằng nào nơi đây cũng đã gắn bó được 14 năm mà 10 năm kia chính là những kỉ niệm bên người ấy. Sao mà quên được cơ chứ.
Lý do cậu về nước là có buổi đánh piano ở nhà hát trung tâm còn thêm nữa là đại thọ của bà nội hắn. Khoảng thời gian bên Tiểu thế D bà vẫn liên lạc với cậu thường xuyên mấy hôm trước muốn mời cậu về đánh đàn cho buổi đại thọ của bà nữa. Là người luôn giúp đỡ cậu nên cậu cũng chả lỡ lòng từ chối.
Và cũng trong 4 năm này cậu cũng một đứa con là Quốc Đại. Lúc nhận lấy tờ giấy xét nghiệm cậu đã vô cùng bàng hoàng vì lúc đó mới sang tiểu thế D được 1 tuần mà cái thai đã được 3 tuần rồi. Sau đó cậu mới vỡ nở rằng một tuần trước khi ly hôn lúc đó hắn say lên cả hai có làm chuyện ứm ừm đó với nhau.
Nhận được kết quả như vậy cậu buộc phải chấp nhận, một thân một mình nuôi con. Quốc Đại năm nay cũng đã gần 3 tuổi, do cậu ăn uống không điều độ nên thằng bé sinh non, thể trạng yếu hơn những đưa trẻ cùng lứa. Sang bên đó với số tiền ít ỏi và cũng không nghĩ đến trường hợp có con nên mới xảy ra chuyện như vậy chỉ đến khi cậu đi đánh đàn cho các buổi tiệc hay một vài sự kiện thì mới có đầy đủ hơn.
Con trai nhỏ tuy nghịch ngợm là thế nhưng vẫn vô cùng hiểu chuyện. Hôm nào cậu đi làm về muộn sẽ tự giác đi ngủ sớm không cần cậu nhắc nhở. Cậu có thuê một người bảo mẫu chăm lo cho con trai trong trường hợp cậu đi biểu diễn ngoài Tiểu thế.
Đáng lẽ ra ngày hôm nay thằng bé sẽ ở nhà cùng bảo mẫu nhưng cô bảo mẫu kia lại xin nghỉ phép vì nhà cô có giỗ buộc cậu phải dắt theo của nợ này theo. Sau đó mọi chuyện đã xảy ra như vậy đấy.
Làm thủ tục nhận phòng xong xuôi cậu kéo thằng con trai trời đánh lên phòng. Quốc Đại lên đến phòng ngay lập tức nhảy lên chiếc giường thử độ êm của nó. Giấc ngủ ngon hay không là dựa vào hết nó đấy nhé.
- Đúng là ba đặt có khác, giường êm thật đó chứ phải là cô Thái Anh đặt chắc hôm sau con đi khám lưng mất.
Bên Tiểu thế D cô Thái Anh đang làm việc tự nhiên hắt xì, cô đang nói trong lòng chắc chỉ là bệnh vặt trong người thôi nhỉ?
- Con nói thế cô Thái Anh biết cô buồn đó. Mau dậy tắm rửa rồi thay quần áo ta đưa con đi ăn cơm tối.
- Ah con không chịu đâu con muốn ở nhà ăn cơ.
- Được thôi, con cứ ở nhà nhịn đói còn ta thì đi ăn đây.
- Ui thui mà ba nhỏ của con, con sẽ thay quần áo rồi đi mà, con đói chết đi được.
- Thế thì nhanh lên không là ta đi trước đó.
- Từ từ mà ba, đợi con một tí thôi mà.
Quốc Đại nhanh chóng trèo xuống từ giường lôi cái vali nhỏ ra lấy quần áo tung tăng chạy vào nhà vệ sinh. Chính Quốc nhìn cái dáng tưng tửng của thằng bé mà bật cười.
Để mà nói nó sở hữu vẻ đẹp của cả hai ba nó một cách đồng đều nhất. Nếu nó đứng cạnh cậu ai cũng sẽ nói nó giống cậu nhưng nếu nó đứng cạnh ba lớn mọi người cũng sẽ nói nó giống ba lớn.
Quốc Đại cũng chưa bao giờ để ý nó có ba lớn cả, nó còn biết rằng để có nó thì không chỉ cần ba nhỏ mà còn một người ba nữa. Nhưng nó cũng chỉ kệ vì bây giờ ba nhỏ cũng rất yêu thương nó cho nó tất cả mọi thứ.
Chỉ là thỉnh thoảng khi đi qua nhà hàng xóm hay đi lớp nhìn ai cũng có ba lớn đèo về nó cũng thật ghen tị một chút. Và những lúc như thế nó cũng mong muốn có một người ba lớn nha.
_________________________
End chap
Tui thay đổi mốc thời gian từ 3 năm thành 4 năm nhó. Nay xuất hiện thêm một em bé nữa nè. Em Kook xuất hiện rồi thì mai cho gặp nhau chỉ là sắp có biến và ngược xiu xíu thôi. Làm vậy để hai người nhanh nhanh về với nhau thui. ⭐ cho tui để tui có động lực đăng chap tiếp nha. Luv ♥️.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Vagues Calmes •
Fanfiction"Dẫu tình yêu em cao sang đến đâu cũng chả thắng lại tương lai của anh.' Hạ chí, tôi và em... 1 #ngược (12/07/2023) 1 #abo (27/10/2023) 1 #9597 (27/10/2023) 1#Kim (26/03/2024) 1 #jungkook (10/06/2024) 1 #jjk (10/06/2024) 1 #jeonjungkook (10/06/2024)...