Chapter 1

34 2 0
                                    

Skylar's POV

Princess tapos ka na bang magbihis ???

Opo mom ... I'll be downstairs in a moment ... ang sabi ko kay mama

Okay ... ang sabi ni mama at umqlis na sa harapan ng kwarto ko at ako naman na aayos ng collar at nag-aayos ng buhok at bumaba na rin ako sa may dining area para kumain ng breakfast ....

Ayy, before I forgot ... I'm Skylar Lorreign Lee ... I'm second year student sa Falcon's College... I'm 13 years old and I'm turning 14 next september 28 ... I'm the youngest and only daughter of owner of Lee Hotels and Lee Plaze (ang lee plaze ay isang mall) na sikat sa buong mundo ... My mom is Jean Ashley Cortez-Lee and my dad is Sean Ken Lee and I have 3 older brother pero mamaya ko na sasabihin kung sino sila kasi kakain muna ako .... pabitin .... and hindi lang sa pagmamalaki , I'm the Campus princess and I'm a leader of a band name niya ako Black Exile astig noh pero hindi lang talaga si band isan siyang ...... bitinin ko muna kayo okay...

Mommy ang sarap talagang magluto ... sabi ni Daddy kay mom at binigyan ni dad si mom ng back-hug ... sila na sweet ...

Alam kong masarap akong magluto pero mamaya mo na ako lambingin at nandito pa yung mga bata sabi mom .. napansin nila ako na kumakain lang ,well actually kanina ko pa sila tinitignan kasi ang sweet talaga nila eh ...

Bakit po kayo nakatingin sa akin ?? mom ?? dad ??? ang tanong ko

ahh, wala sige anak kumain ka lang at ang dad mo ang tatawag sa 3 mong kuya na sobrang kupad ... ang sabi ni mom kaya si dad pumunta sa taas at kinakatok na yung mga kwarto ng tatlo kong kung kuya pero ako kakain lang ako kasi ang sarap ng luto ni mom.... ^~^

Gusto ko pang matulog ... ang sabi ng sinundan kong kuya na si Kuya Stephen Adre Lee .. 3rd year si kuya ... matalino yan .. gwapo pa.. at higit sa lahat ang gentleman niya at never pang nagkaroon ng girlfriend ^_^ ganyan yung type ko pero batugan nga lang ... =_=

Good morning Oppa Stephen ... ang bati ko kay kuya Stephen ...

Good morning Princess .... marami ka na bang kinain ??? ang tanong ni kuya Stephen sa akin and I nod and Opo , oppa ang sabi ninyo po kasi kumain ng marami para maging healthy ...

Good... ang sabi ni Kuya Stephen at umupo sa tabi ko

Gusto ko pang matulog ...

Ako din ...

Apir tayo bilis ...

*clap

yan nmn ang kambal kong kuya si Derick Francis .. yung unang salita siya yon ... yan ang laging pasimula ng kakulitan sa bahay pero siya ang pinaka tamad bumangon sa kami .... ang ganda daw si lagi ng panaginip niya... pero kung kailangan maging seryoso magiging seryoso yan at mag-aaral niya ng mabuti ...pero ito pa playboy kasi si kuya eh .... yung pangalawang nagsalita ay si Kuya Dereck James.. parehas sila ni kuya Francis pero siya stick to one ...

Good morning Kuya Francis and Kuya James ... ang bati ko ...

Good Morning princess ... blooming ngayon ha ... sabi ni Kuya Francis... nambola pa

Kuya first day ngayon ng class kaya dapat maging desente ako noh ... ang sabi ko

Good morning princess ... kiss ni kuya James ... ang sabi ni kuya james kaya I kissed him sa cheeks .. always kaming ganyan laging may morning kiss and goodnight kiss ...

at umupo na sila sa harapan namin ni Kuya Stephen at si dad din paki na rin si mom kumain na kami ng sabay-sabay ... at pinaalala sa amin ang mga rules at nagkwentuhan na rin ...

Nerdy Guy & Campus Princess Are In-Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon