Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.
1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.
2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.
3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.
4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.
5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.
______________________________________
Phiên ngoại : Em quên mình là người như thế nào [ 2 ]
______________________________________
Tóm tắt phần trước : Hanwool Phi đang cùng Gamin chỉ mới đi bước đầu tiên thì Ma Minhwa về nhà.
[ Thể loại : Cao H, R18, thô tục, ngọt ngào, dơ ( vì liên quan tới nước tiểu nữa ) 3P :)) ]
.
.
.Phần diễn trước :
Hắn lại đổi tư thế mà nâng em lên ngồi trên cơ thể mình. Để em dựa vào nghỉ chút lại thêm một hiệp cũng chẳng muộn thì tiếng mở cửa ' cạch ' lại vang lên.
Người bước vào chẳng ai xa là Ma Minhwa.
Đôi bạn thân cùng ở chung từ năm học, cùng bắt đầu kế hoạch này.
Nhìn người kia bước vào mà cười.
" Ồ? Minhwan về rồi đó hả? "
" Gì đây? Mày chơi một mình đó à? "
" Chưa ~ chỉ mới cho em ấy bú cu thôi. "
Em nghe tiếng mở cửa, mặt mơ màng nâng lên mà nhìn Minhwa mà nói.
" Ưm...ưh, mừng anh chở về nhà ... "
.
.
.Nội dung đã tóm tắt phiên ngoại trước.
______________________________________
" Ưm...ưh, mừng anh về nhà... "
Nhìn khuôn mặt đỏ hồng, lời chào mừng về nhà đầy ngọt ngào của em.
Minhwa đi lại gần mà đứng trước mặt em. Hạ môi mình xuống mà hôn lấy em.
Khuôn mặt đầy hoang mang được anh hôn lấy, làm con người lúc nảy nhiễm tình sắc giờ lại muốn khao khát nhiều hơn.
Hắn nhìn hai người tú ân tú ái mà mặt đầy ghét bỏ.
Hắn vỗ mạnh mông em làm em giật nảy người mà phì cười.
" Có mới nên quên anh rồi nhỉ Gamin bé bỏng? "
" Nếu em muốn thì anh có ý hay để em có thể ăn cả hai con cặc bọn anh đó? "
" Em muốn thử chưa Gamin bé bỏng? "
Em nhìn anh rồi lại nhìn hắn, mặt ửng hồng khi nghe hắn nói thế mà khẽ gật đầu rồi bảo.
"... Em muốn... "
Dù gì không thể để cho hai người chịu thiệt được.
Em ơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đồng Nhân Học Nhóm┆AllGamin 」[ R18 ] Giam Cầm Em.
FantasiaTên cũ : [ AllGamin ] Giam cầm em. Tên mới : 「 Đồng Nhân Học Nhóm ┆AllGamin 」[ R18 ] Giam cầm em. Author : Viễn. _________________________________________ ☛ Nội dung tình tiết điều là ooc. Nên ai đã đọc truyện tranh rồi mà vào đọc cái này rồi nó...