1211. Hạ ngày tuyết chim sơn ca học trưởng gặp một con mèo ( chủ 1827 )

35 2 0
                                    


Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh


Hạ ngày tuyết chim sơn ca học trưởng gặp một con mèo ( chủ 1827 )

  ★ đông ngày chương 3, nếu không trực tiếp làm tiêu đề đi ha ha. Tấu chương thú hóa ~

Hôm nay lưu lại làm trực nhật Sawada Tsunayoshi khó được là một người về nhà, sơn vốn có rất quan trọng trước khi thi đấu tập huấn, Gokudera-kun hôm trước cũng khởi hành đi Italy.

  

   nghĩ đến ngục chùa nắm hắn tay tuyên thệ giống nhau mà muốn hắn chờ hắn trở về, sơn bổn trịnh trọng mà mời chính mình đi xem hắn thi đấu, "Tuy rằng bình thường hai người ở thời điểm sảo không được, nhưng là muốn thật là không ở nói thật đúng là...... Có điểm tịch mịch." Sawada Tsunayoshi có chút buồn bã thở dài một hơi,

  

   nhưng đương hắn đi ngang qua góc đường hẻm nhỏ thời điểm dư quang lại quét tới rồi cái gì, làm vốn dĩ đã đi qua Sawada Tsunayoshi lại lùi lại trở về, thực hoài nghi xoa xoa hai mắt của mình, "Cái kia...... Là chim sơn ca học trưởng đi...... Lúc này không phải hẳn là thoải mái dễ chịu oa ở có điều hòa phòng khách ngủ sao."

Thiếu niên mang theo một viên bang bang loạn nhảy lòng hiếu kỳ chạy chậm qua đi, tóc bị áp uất dán thuận theo, không giống ngày thường như vậy bị gió thổi hỗn độn, trên đầu hai chỉ tai thỏ ở trong gió hoảng tới đãng đi —— hắn hôm nay theo lời đeo chim sơn ca đưa mũ.

Một thân màu đen chế phục thiếu niên hết sức chuyên chú ngồi xổm góc tường, lông quạ giống nhau tóc đen thượng chuế điểm điểm tuyết mịn, ngay cả Sawada Tsunayoshi hơi hiện lỗ mãng tiếng bước chân cũng không có thể hấp dẫn hắn nửa phần lực chú ý, hắn như cũ toàn tâm toàn ý nhìn chằm chằm trước mặt cái gì đồ vật, giống như trên thế giới đã không có cái gì so với hắn hiện tại ở làm sự tình càng quan trọng.

"Cái kia là......" Sawada Tsunayoshi trừng lớn đôi mắt, bước chân ngừng lại.

Đó là một con vết thương chồng chất mèo đen, cái đuôi thượng một vòng mao hình như là bị ác ý cạo rớt, trụi lủi thập phần thấy được, kỳ thật thực dễ dàng lý giải, Sawada Tsunayoshi nắm chặt góc áo, rốt cuộc

—— mèo đen dự báo điềm xấu

Hắn ở ly chim sơn ca không xa địa phương cũng ngồi xổm xuống dưới, miêu tinh người đang ở liếm láp một đĩa sữa bò, Sawada Tsunayoshi suy đoán kia hẳn là đến từ với phụ cận giao bảo hộ phí cửa hàng tiện lợi tặng kèm phẩm, ánh mắt không khỏi hoạt hướng chim sơn ca,

  

   hắn học trưởng vẫn là nhìn không chớp mắt nhìn miêu mễ, buông xuống lông mi gian ẩn ẩn cũng tuyết rơi, Sawada Tsunayoshi liền hô hấp đều phóng nhẹ, e sợ cho đánh vỡ này phúc lưu luyến sâu sắc hình ảnh.

"Con thỏ." Chim sơn ca thấp thấp nói một tiếng.

"Chim sơn ca học trưởng tỉnh tỉnh a...... Đó là chỉ miêu đi!"

Sawada Tsunayoshi thậm chí đều tưởng duỗi tay ở chim sơn ca trước mặt lắc lắc xem hắn có phải hay không không ngủ tỉnh, nhưng mà không đợi hắn có điều động tác, chim sơn ca liền phân cho hắn một cái nhàn nhạt ánh mắt: "Nói ngươi đâu."

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ