11

864 109 18
                                    

Chuông reo báo hiệu kết thúc tiết 1. Ei phải gồng lên chửi Scaramouche mấy câu làm màu làm mè, thấy chuông reo thì thở phào nhẹ nhõm rồi đuổi con trai đi.

Scaramouche vẫn ấm ức không thôi, chẳng hiểu tại sao tự nhiên lại ăn chửi nữa!

Anh xuống phòng hội học sinh thì phát hiện Kazuha với Tighnari đã rời đi rồi nên đành phải trở lại lớp mình.

Về tới nơi, cái mặt hằm hằm của Xiao tự nhiên xuất hiện làm Scaramouche muốn bay tim ra ngoài.

"Dọa tao nha thằng khùng! Chuyện gì!?"

"Scaramouche, mày phải cứu bố!"

Scaramouche vẫn chưa hiểu kịp chuyện gì xảy ra, cứ thế tròn mắt ra nhìn Xiao.

"Cứu cái gì?"

"Mày phải tuyệt đối ngăn Kazuha lại không cho em ấy gặp được tao, nhiệm vụ cao cả này mày làm được không!?" Xiao rớt mồ hôi hột đầy đầu, hồi nãy tự nhiên nhận được mấy dòng tin nhắn của Heizou nói là đừng gặp Kazuha, trời sập cũng đừng gặp.

Xiao hỏi lại thì Heizou chỉ nói Kazuha sẽ làm hắn phát điên lên nên thôi, nghe lời hậu bối cũng được, đằng nào cũng vì tính mạng bản thân mình.

Phải tới một lát sau Xiao mới hiểu tại sao Heizou lại nói vậy. Kazuha đang trơ mắt ếch lên đem cái não như hòn đá ra hỏi Heizou mấy vụ yêu đương, gã nói năm lần bảy lượt cậu vẫn chẳng hiểu nên giờ gã chỉ muốn siêu thoát ngay thôi!

"Tại sao lại trốn Kazuha?" Scaramouche còn chưa nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề.

"Em ấy sẽ đè cổ tao ra hỏi tao mấy vụ tình yêu tình báo mất! Mày phải bảo vệ tao!" Xiao nước mắt ngắn nước mắt dài vái Scaramouche mấy lạy.

Scaramouche hơi nghi ngờ nhưng vẫn đồng ý. Anh không hiểu quân sư tình yêu nay lại lên cơn gì mà không muốn tư vấn tình yêu cho người khác, nhưng nay chắc Xiao mệt nên gã muốn chạy, để ngày mai vậy.

Ê mà khoan!

Kazuha tìm Heizou và Xiao để hỏi chuyện tình yêu!?

Cậu có người mình thích rồi á!???

Thôi chết mẹ, thế này là anh đây sắp mất cơ hội rồi đấy à!? Không ổn! Vậy tiến công nhanh thôi kẻo vuột mất!

"Xiao! Nếu như em ấy có gặp mày thì tuyệt đối đừng tư vấn cái gì hết nghe chưa." Scaramouche đem ánh mắt nghiêm túc nhìn Xiao.

"Tao gặp em ấy là tao xách đuýt chạy tám hướng, mày nghĩ tao dám tư vấn cho cái tên đó hả!?" Xiao cũng sốt sắng không kém.

Hai người quyết định từ giờ tuyệt đối không để Kazuha với Xiao chạm mặt nhau, nếu không thì toang cả đám mất!

"Còn Heizou, mày xem như nào đi." Xiao kéo Scaramouche xuống khu vực năm nhất, đứng ngoài cửa lớp ngó vào thì thấy Heizou đang vò đầu bứt tai cố gắng giảng giải cho thằng bạn, còn Kazuha thì cứ trơ trơ cái mặt ra rồi giương mắt ếch lên nhìn.

Heizou sắp phát điên rồi!

"Mày phải hiểu là mày đang thích trêu đùa con người ta! Mày có thấy chữ thích không!? Nghĩa là thích con người ta và thích trêu đùa nữa đó thằng ngu!"

[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?Where stories live. Discover now