Chương 9: Mục đích của kẻ thù

15 3 13
                                    

"Ai cũng đáng để được sống"

Người đó tròn mắt trước lời nói của cậu, chưa từng nghĩ rằng sẽ nhận được câu trả lời này. Raytitus chỉ cười, nụ cười gánh được nỗi đau và nước mắt.

"Cậu, trả lời câu hỏi của tôi"

"Vâng..?"

"Cậu có muốn hòa bình không?"

"Tôi..muốn, tôi.."

Người đó khó khăn trả lời, giọng nói lấp bấp khàn khàn và đôi mắt ánh chút nỗi buồn. Những sợi rễ cứng siết chặt cậu ta lại, cậu ta đau đớn la lên, thứ năng lượng đen như ào ra ngoài tạo thành những luồn không khí đen muốn bao phủ mọi thứ.

"Ngài tinh linh..giết tôi.."

Một đàn Sruthpe đang đến, có loài bay, có những loài gần như sắp tiến hóa, mới lúc nãy chỉ là một vùng tro tàn trống trãi nhưng gần như bị bao phủ mọi sự ô uế, hiện tại là một đại quân đang kéo đến. Nguồn năng lượng đó đang thu hút chúng.

"Tôi xin lỗi, Cây Vũ Trụ biến mất thì chúng.."

Raytitus tạo ra ma pháp chữa lành cho cậu ấy, những chiếc rễ này không thể làm gì ma thuật của Raytitus.

"Không sao, ở đây, tôi sẽ quay lại, chờ tôi năm phút"

Raytitus với cơ thể bị năng lượng Darki làm rỉ máu dần, cậu lột chiếc áo choàng bị rách tơi tả để dưới đất.

Đôi mắt Raytitus chuyển sang màu vàng trắng, mắt trái hiện lên những hạt sáng lấp lánh tạo rồi từ từ tạo thành một kí tự kì lạ, giống như một bông hoa không hoàn thiện, hai bàn tay cậu tạo ra làn khói bụi mập mờ lấp lánh rồi kết thành những hỗn tạp không rõ hình dáng.

"Sự ban phước của thần Dreamila sẽ cho phép ta được lấy đi sự sống của các ngươi."

Trên bầu trời là những tầng ma pháp đầy màu sắc, Raytitus giơ hai tay lên tạo ra những vòng ma thuật nhỏ xung quanh những con Sruthpe. Như một bản hòa ca của thiên đàng, sự rung chuyển của đất trời làm lay động những tầng mây đỏ chói. Mặt đất khô cằn xuất hiện những cánh hoa không rõ nguồn gốc, nó bay lên bầu trời vô hạn kia.

Mặc cho bọn chúng đang tiến đến gần, Raytitus để một cánh tay thẳng và một cánh tay để ngang, tạo thành dấu cộng, đưa hai ngón tay ra, như một cây kim đồng hồ, cậu đổi chiều qua phải, trên tay cậu xuất hiện những hình xăm vàng, ảnh ảo của đồng hồ hiện ra.

"Thanh tẩy, khóa tòa thiên!"

Ma pháp chỉ dùng được khi năng lượng Darki ở khắp mọi nơi và đòi hỏi người sử dụng có liên kết với vị thần của Giấc Mộng Dreamelia. Raytitus đã biến những dòng năng lượng hắc ám ấy thành năng lượng của cậu, Raytitus đã hấp thụ nó và khiến năng lượng đã tiêu hao cho trận chiến trước ngày một lấp đầy.

Sruthpe đã tan biến, hơn mấy trăm vạn Sruthpe đã bốc hơi khỏi mảnh đất này, trước sự chứng kiến của người ấy. Những tro tàn còn sót lại bị gió cuống đi nơi xa, những vòng ma phát cũng hòa tan vào đất trời.

"Hình như..mình no rồi.. Ọe!"- Raytitus lấy tay bịt kín miệng mình lại, cố gắng vận hết tất cả nội công mình có để không làm một bãi tràn ra đó. Người con trai ở trên bông hoa nhìn Raytitus tròn mắt nhưng cũng lo cho cậu khi thấy cậu sắp nôn.

Hậu Duệ Fidelia - Fidelia's DescendantsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ