- Tổ tông của tôi ơi, tôi quỳ lạy cậu ngàn lạy. Sao cậu công khai mà không nói với tôi một tiếng? Cậu muốn chọc tôi tức chớt có phải không?
Mã Gia Kỳ đưa điện thoại ra xa đợi tới khi nào người đại diện Lý Phong gào thét xong rồi anh mới thờ ơ mở miệng: - Chẳng phải chúng ta đã bàn trước đó rồi sao?
- Bàn, bàn cái quần què bàn rồi thì lúc cậu muốn công khai cũng phải hú tôi một tiếng chứ.
- Ồ, xin lỗi tôi quên.
Đầu dây bên kia truyền đến tiếng thở phì phò của người đại diện vì quá tức giận, Lý Phong cố gằn từng chữ: - Được rồi, tôi sẽ giải quyết những chuyện còn lại mong cậu đừng báo tôi nữa, tắt đây.
Vừa dứt lời người đại diện liền tắt máy một cái rụp sợ Mã Gia Kỳ nói thêm một câu nữa anh ta sẽ chớt.
Mã Gia Kỳ hoàn toàn tin tưởng năng lực làm việc của Lý Phong, sau khi cúp điện thoại anh cũng không quan tâm chuyện trên mạng nữa mà bây giờ anh phải đi nấu cơm cho báo nhỏ ăn.
Phòng bếp đã được dọn sạch sẽ mọi thứ đều đã trở về vị trí ban đầu, Trương Chân Nguyên vác một thân mồ hôi đi tắm, tắm xong cậu lại rón rén nhích từng bước vào phòng bếp nhìn Mã Gia Kỳ thuần thục nấu ăn, lúc nãy dọn xong anh đã cấm cậu tránh xa phòng bếp ra.
- Mã caaa ~
Trương Chân Nguyên dài giọng kêu Mã Gia Kỳ mắt trông mong nhìn anh: - Anh có cần em giúp gì không?
Mã Gia Kỳ quay đầu nhìn báo nhỏ dè dặt ánh mắt long lanh thì cầm lòng không đậu ngoắc cậu vào. Trương Chân Nguyên vui vẻ chạy vào đứng cạnh Mã Gia Kỳ chờ anh phân phó.
- Cậu đem chén ra bàn đi tôi nấu sắp xong rồi.
- Dạaa ~
- Nói chuyện đàng hoàng đừng có dài giọng.
- Dạ, em biết rồi.
Mã Gia Kỳ cong khóe miệng nhìn bạn nhỏ chạy tới chạy lui, Nguyên Nguyên thật là ngoan.
Năm phút sau đồ ăn đầy đủ sắc hương đã được dọn lên bàn ăn, Trương Chân Nguyên hít hít mũi bắt đầu động đũa.
Mã Gia Kỳ nhìn cậu ăn hết một lượt mới hỏi: - Thế nào ngon không?
- Ngon lắm á!!! Mã ca nấu ăn thật ngon, trần đời này em chưa từng ăn món nào ngon như vậy.
Trương Chân Nguyên ánh mắt sáng quắc sùng bái nhìn anh.
Mã Gia Kỳ cười rộ lên, xoa xoa đầu cậu động tác nhẹ nhàng anh khẽ nói: - Nịnh vừa thôi nếu em thích thì sau này anh sẽ thường xuyên nấu cho em ăn.
- Ừm ừm, thích ạ.
Mã Gia Kỳ cảm thấy mình hời rồi, cưới được một người vừa ngoan vừa đẹp ngoài việc lâu lâu hơi báo một chút thì anh thật sự rất hài lòng với hôn nhân hiện tại. Nghĩ tới những ngày tháng sau này khi anh đi làm về đều có người mở đèn đợi anh về nhà thì thật ấm áp, đã lâu rồi Mã Gia Kỳ mới thấy vui như vậy.
Ăn xong Trương Chân Nguyên dành dọn dẹp cậu không phải phế tới nỗi không biết rửa chén, Mã Gia Kỳ cũng không cản cậu nữa chỉ đứng canh chừng xem cậu có đập chén không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Nguyên | xuyên thành chồng nhỏ của ảnh đế
FanfictionTrương Chân Nguyên ngủ một giấc dậy phát hiện mình xuyên rồi. Xuyên vào cuốn tiểu thuyết đam mỹ máu chó mà hôm trước cậu được trợ lý giới thiệu cho.