Người qua đường minh
【10027】 bỏ thêm vào vật ( bổ đương
★ hợp chí 《 chỗ trống 》 bỏ lệnh cấm
★ một câu tóm tắt: Ma ngẫu nhiên sư bạch lan cùng con rối 27 nỗ lực tạo người chuyện xưa
★ toàn văn 9000 tả hữu, nhân vật thuộc về nguyên tác, OOC về ta, tư thiết như núi, đại lượng bịa đặt, thận nhập
————————————
Day1.
【 thần nói, phải có quang, liền có quang; đây là đầu một ngày. 】
Bạch lan là một người con rối sư, chính xác ra, là ma ngẫu nhiên sư, nghe nói chỉ cần hắn tưởng, hắn chế tạo người ngẫu nhiên liền hoàn toàn có thể lấy giả đánh tráo, cùng chân nhân giống nhau như đúc, có thể nói thần tích; nói là nói như vậy, nhưng trước nay không ai thấy bạch lan lấy ra quá một cái có thể không thẹn với trở lên miêu tả con rối tới, chỉ cảm thấy hắn trong tiệm bán ra oa oa xác thật so tầm thường con rối sư làm được càng tinh xảo khả nhân một ít, trừ này bên ngoài cũng liền không có gì khác đặc thù chỗ.
Đoàn người chỉ đương này tiểu bạch kiểm là ở hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, thổi phồng tài nghệ, chẳng sợ nói được lại có bài bản hẳn hoi, sinh động như thật, nhưng ly sinh động như thật trình độ kia cũng vẫn là kém xa.
Nhưng phàm là cái ánh mắt hảo sử, có đầu óc, đều không thể tin tưởng.
Vì thế này mạnh miệng liền cũng liền cùng như là "Nhà ai kẻ xui xẻo ngã vào cứt ngựa sặc đã chết", "Dã rèn đúc xưởng chủ đại George làm tiểu nhi tử cùng chính mình tân cưới tuổi trẻ thê tử giáp mặt làm chuyện đó", "Jason quán bar khương ti lại đáng chết mà trộn lẫn thủy" loại này vụn vặt lại kỳ ba lời đồn đãi hỗn thành một đoàn, bất luận thật giả, đều tính làm có thể có có thể không đề tài câu chuyện, ở trên bàn tiệc, chiếu bạc bên, kéo ra lớn giọng tùy ý mạn mắng bình luận.
Bọn họ thao thô bỉ tất thản tư khẩu âm, tán phiếm rộng mà chương hiển khởi chính mình lịch duyệt có bao nhiêu muôn màu muôn vẻ, trải qua lại là như thế nào mạo hiểm kích thích, nhưng mà một câu đem dơ từ đều lấy ra đi liền cũng liền không dư thừa cái gì thực chất tính nội dung, tam giáo cửu lưu vây tụ nơi tay đề đèn bân-sân mờ nhạt ánh sáng, lay động cắt hình khắc ở rớt sơn rạn nứt cũ xưa tường thể thượng, như là một tòa cãi cọ ồn ào tiểu sơn.
Một đám người cũng không ngại dính đầy dầu mỡ dơ bẩn đèn vách tường, đem khuỷu tay đĩnh đạc lượng ở mơ hồ chiếu sáng hạ, cùng nóng lên đèn thể ly đến cập gần, hảo kêu mọi người xem thấy rõ ràng chính mình đại hoa cánh tay, này thượng hung mãnh đồ án lại nhân trung niên mập ra mà có điểm biến dạng biến dạng, khoe ra giả nỗ lực lại bài trừ một chút cơ bắp, như là ở triển lãm cái gì sang quý châu báu cùng danh biểu.
Đồ đựng xúc xắc diêu đến bùm bùm vang, huân người hãn xú vị cùng thấp kém cây thuốc lá hương tràn ngập oi bức ngầm tình báo buôn bán sở, cơ hồ cùng đường chân trời thượng đang ở vì thần minh sáng thế ngày kỷ niệm chúc mừng thành bang phân liệt thành hai cái thế giới, này đàn ở mũi đao thượng thảo sống bỏ mạng đồ đệ nhưng khinh thường với thờ phụng những cái đó hư vô mờ mịt đồ vật, bọn họ càng thích trực tiếp hỏi chờ thượng đế cũng mắng hắn bịa đặt buồn cười số mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Fiction généraleTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu