oneshot 4# [H+]

402 15 0
                                    

'Em yêu anh anh làm người yêu em nha!'

Sampo hắn thực sự đã được tỏ tình ư ?! Hắn ngạc nhiên cằm lấy bức thư tình từ cô gái kia đưa không chút ngại ngùng .

'Anh-'

Chưa để cậu trả lời , một tiếng mở cửa phá tan bầu không khí tràn ngặp màu hường này , chàng trai với mái tóc vàng bước vào cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người .

'Sampo koski và ai đây?'

Chàng trai với mái tóc vàng ấy đọc to tên cậu , trên tay anh còn cầm một quyển sổ tay , có vẻ như anh là đội viên trong hội học sinh . Gepard landau.

'A- em xin lỗi........'

Cô gái ấy bối rối đỏ mặt và chạy vút ra ngoài .

'Sampo , tội danh hút thuốc , trốn học , đánh nhau , nay thêm tội trốn học theo gái , tạm thời sử phạt theo luật của trốn học '

Anh nhàn nhã đọc tội danh của cậu rồi ghi lại một cách nhanh chóng .

'Cái gì ?! Tôi còn chưa làm gì mà ?!'

Anh không nghe cậu nói gì mà bước đi ra khỏi  phòng thể chất một cách nhàn nhã .

'N-này có nghe tôi nói gì không đấy ?!'

Cậu bối rối chạy lại nắm chặt lấy vai anh mà lay lay cầu xin .

'Thôi khỏi đi anh còn giải thích gì nữa em đã ghi lại hết rồi '

'Ồ thôi nào..... tha cho tôi lần này đi'

'Không anh à em chỉ làm đúng trách nhiệm thôi còn giờ anh phải quay lại sân thể dục đi sắp đến lượt chạy của anh rồi .'

Anh lạnh lùng nói và gở cánh tay của cậu ra . Cậu khi nghe đã đến lượt của mình thì hớt hãi chạy đến sân thể dục ngay . Cậu không thể ngủm bởi cái ông thầy thể dục đó đâu , ổng nổi tiếng là hung hăn và hay cho học sinh ăn đòn trong ngôi trường này.

Sau một buổi học mệt mỏi cuối cùng cậu cũng được nghỉ ngơi . Cậu mệt mỏi cầm bao thức ăn mới mua được bên siêu thị tiện lợi mệt mỏi mà đi về trên con đường vắn vẻ ở kí túc xá . Trên đường đi cậu bắt gặp gepard , đang tựa lưng vào bức tường thở dóc .

'G-gepard?'

Cậu lại gần anh , cậu quanh sát anh một chút xem anh có ổn không ,cậu tiến đến thấy anh thở dóc , sắc mật đỏ ửng lên .

'A-anh tránh xa tôi ra một chút !'

'Cậu làm sao thế có ổn không vậy ?!'

Cậu hốt hoảng khi thấy anh như thế , dù cậu vẫn đang giận anh vụ hồi sáng nhưng cậu vẫn cố gắn giúp đỡ anh .

'Phòng y tế ! Phải mau vào phòng y tế mau lên đưa tay đây cho tôi !'

Anh khựng lại khi thấy vẻ mặt lo lắng của cậu . Cơ thể anh nóng rang ngứa ngáy , trong người anh giờ đây như có hàng trăm ngọn lửa đang phập phùng dữ dội .

'Cậu bị sốt à ? Từ từ đợi tôi một chút chắc cậu khó chịu lắm , trời đang bắt đầu trở lạnh rồi , phòng y tế cũng đống cửa giờ làm sao ? Cậu ở phòng mấy ? Dãy mấy để tôi đưa cậu về , đây dán lên trán đi để tôi dìu cậu về'

* Gepard x Sampo * in love with me [HSR]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ