CHAP 10

279 20 0
                                    

Hai bạn trẻ cứ đứng như thế cho tới khi bạn Shin thấy gato phập nhẹ vào chân Zhang Hao một phát làm em hoàn hồn.

- Em ... em xuống dưới đây .. anh cũng mau xuống ăn cơm đi - em ngại ngùng, mặt đỏ hết rồi, cúi xuống bế Shin lên tay rồi đi lại chỗ cầu thang đi xuống dưới nhà.

- Em muốn anh sống sao đây hả Zhang Hao? - Hanbin lấy tay vò lấy tóc rồi cũng theo em xuống nhà, anh đói lắm rồi, muốn ăn em ngay, í lộn muốn ăn cơm của em ngay.

Bữa trưa hôm nay ngập tràn sự ngượng ngùng, hai người vừa ăn vừa liếc nhìn nhau, rồi lại mỉm cười. Bỗng Shin nhảy phóc lên bàn ăn, sau lại nhảy vào lòng anh ngồi. Anh lúc đầu có hơi sợ vì anh chưa bao giờ nuôi thậm chí là đụng vào một con vật nào, sau đó vì con thỏ nhỏ cứ dụi dụi mình vào lòng anh, anh cảm thấy khá thích thú rồi lấy tay vuốt ve bộ lông mềm của nó.

- Shin có vẻ thích anh rồi

- Có lẽ thế - anh cười hiền nhìn cậu

- Đồ thỏ phản bội, em là người cứu nó, tắm cho nó, cho nó ăn mà cuối cùng nó lại bám lấy anh chứ - cậu vòng hai tay trước ngực, mặt giận dỗi

- Cái đó là do ăn ở đó bế bi à - anh trêu cậu

- Anh lại chọc em - *phồng má, bĩu môi*

- Có người giận rồi kìa Shin

Anh bế con thỏ lên chỉ chỉ vào em, nhìn bộ dạng anh lúc này ai mà nghĩ là Hanbin badboy nổi tiếng siêu cấp lạnh lùng cơ chứ, trẻ con chết đi được. Em nhìn anh tuy đang tức muốn bốc khói nhưng chẳng thể giận anh được. Em dường như chẳng thể nào thoát khỏi người anh, càng nhìn càng bị anh thu hút, em thấy anh tỏa sáng, con tim bé nhỏ của em lại chệch nhịp rồi. Em có lẽ cũng có tình cảm với anh rồi.

.

.

.

Sáng hôm nay Matthew muốn ra ngoài đi dạo, sẵn đi lùng vài quán ăn ngon dù sao thì cậu đã đi du học 7 năm, Seoul chắc chắn cũng có thay đổi ít nhiều. Cậu đang đi trên lề đường dọc phố CheonDong thì bỗng phía sau có một tên nào đó chạy bán sống bán chết (chắc bị chó rượt) tông mạnh vào cậu làm cậu chới với ngả người ra bên phải, mà cậu lại đi sát đường xe chạy.

- Cẩn thận - có ai đó kéo cậu lại ép sát vào người, giọng người này quen lắm. - Matthew em có sao không?

- Jiwoong hyung - cậu nheo mắt - em chết chưa vậy?

- Ngốc, em chết thì sao ở đây nói chuyện với hyung được

Khoan đã nhìn hoàn cảnh bây giờ tí nào, Matthew với Jiwoong đang ôm nhau đó. Hai mặt cách nhau có một gang tay thôi đó, gần lắm đó nên việc 2 trái tim đánh "Thịch" vì đối phương là chuyện không tránh khỏi. Cậu đỏ mặt "Matthew ơi thở đều thở đều", bên kia cũng không khá hơn "Cậu bé này thật là... Jiwoong ơi Jiwoong"

- Cám... cám ơn hyung - Matthew lắp bắp

- Ờ .. lần sau.. em nhớ cẩn thận - anh đỡ cậu dậy

- Hyung ăn gì chưa?

- Chưa hyung đang tính đi siêu thị mua chút đồ nên chưa ăn

BINHAO | WE BELONG TOGETHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ