Đùa không căng tôi đã vui

5.4K 646 187
                                    

"Nói tóm lại, để quảng bá cho kênh BLTV hướng tới nhóm thiếu nữ, tăng lượt xem trực tiếp và kích thích thị trường mua bán sản phẩm dựa trên Blue Lock, em được chọn làm vai chính trong gameshow Hẹn hò phiên bản giới hạn ngày cá tháng tư?"

Isagi nói một tràn dài nhưng không thể tin vào một chữ mình đang nói. Anri cúi đầu thấp đến mức không thể thấp hơn, thiếu điều dogeza tạ lỗi.

Isagi vuốt mặt,

"Ego biết về việc này không ạ?"

Anri thở dài,

"Dưới áp lực của hội đồng quản trị và các doanh nghiệp hợp tác đầu tư... Ngài Ego chỉ có thể mắt nhắm mắt mở kiểm duyệt nội dung."

Thấy Isagi nhăn mặt, Anri khóc không ra nước mắt.

"Em đừng giận! Đây vốn là trò đùa cá tháng tư nên nội dung không có gì quá khích! Nội dung đơn thuần fanservice nhẹ nhàng vui vẻ--"

Isagi gật đầu cười với Anri rồi rời khỏi phòng. Anri hoảng hốt đứng bật dậy,

"Em sẽ được lựa chọn thực đơn trong ba ngày!"

Isagi dừng bước. Anri mím môi,

"Được độc chiếm phòng gym và phòng tập trong hai ngày!"

Isagi thở dài, "Thầy Noa--"

Anri phẩy tay,

"Anh Noa đã được thông báo về việc này, quan trọng là sự tình nguyện của em."

Hai điều kiện của Anri khiến Isagi phải suy xét. Cậu đến đây để trở thành tiền đạo giỏi nhất, những việc không liên quan tới bóng đá mua vui cho người khác thì...

"Được rời khỏi Blue Lock thêm một ngày."

"Gameshow tổ chức ở đâu vậy chị?"

***

"Xin chào các bạn đã đến với BLTV!"

Anri lặng lẽ vuốt nước mắt giới thiệu.

"Chuyên mục đặc biệt ngày cá tháng tư hôm nay của chúng ta có sự tham gia của Át chủ bài Blue Lock, Isagi Yoichi! Như các bạn đã thấy..."

Isagi gật gù, nội dung không đến nỗi quá đáng.

"Cậu bé vàng của chúng ta đã tròn mười bảy cái xuân xanh ế chỏng chơ, lễ tình nhân năm trước cũng chẳng nhận được một hộp sô-cô-la nào..."

Nụ cười đã tắt. Isagi mặt cá chết chậm rãi xoay đầu nhìn Anri. Chị ta quẳng cho cậu mảnh giấy 'Xin lỗi, chị bị ép'.

Khi đồng ý tham gia, cậu đâu biết sẽ bị tổn thương tinh thần ngay trên sóng truyền hình!?

"Bình luận được nhiều lượt thích nhất trên cả ba nền tảng mạng xã hội ghi nhận: Là trái tim Blue Lock, không lý nào một người tuyệt vời như vậy lại không có lấy một đức lang quân! Hỡi các anh chị em, chúng ta phải cách mạng! Nếu Isagi Yoichi không có bồ sao chúng ta có thể vui vẻ yêu đương được!"

Bản thu âm tiếng vỗ tay được bật lên. Isagi vẫn còn đang tải não của mình ở từ 'lang quân'. Cậu đưa tay lên,

"Khoan đã, tại sao lại--"

[AllIsagi] Tuyển tú cá tháng tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ