Phải nói là hiện tại thì đầu tôi đang đau như búa bổ, mắt thì mỏi kinh khủng, mỏi đến mức chẳng muốn mở ra nữa (chỉ là muốn ngủ thêm một chút thôi) nhưng vì thấy có cảm giác lạ lẫm và cứ thế nào ấy nên tôi phải cố gượng dậy mở mắt ra xem. Ngay lập tức đập vào mắt tôi là một không gian hoàn toàn xa lạ, duy chỉ có một thứ nhìn có vẻ quen chính là cái áo khoác tối qua Win đưa là đang được vắt trên cái ghế ở chính giữa căn phòng rộng thênh thang và rất "rực rỡ" này, nó khiến tôi vô cùng choáng ngợp, chắc phòng này cũng rộng gấp 4-5 lần cái phòng bé tin hin của tôi (đã vậy nó còn rất chi là gọn gàng chứ không hề bừa bộn như phòng của tôi nữa chứ)
Ô nhưng mà điều quan trọng nhất là tại sao tôi lại ở đây và đây là đâu?
"Em ngủ cũng ghê thật đấy nhỉ?" á, cái giọng nói này, sao mà ghét quá thế?! Tôi nhắm mắt lại hít một hơi thật dài để lấy tinh thần rồi sau khi cảm thấy có vẻ như đã sẵn sàng giao chiến tôi mới bắt đầu:
"Sao anh lại ở đây?" giọng điệu là nét mặt đều vô cùng nghiêm túc đấy nhé.
Anh lại nở một nụ cười nửa miệng (nhưng nhìn không đến nỗi đểu cáng lắm, nhìn đỡ hơn những lần trước) rồi rót một ly nước lọc:
"Sai rồi, phải hỏi là sao em lại ở đây mới đúng chứ việc anh ở nhà của anh thì có gì là lạ đâu. Linh Anh nhỉ?"
"Là Linh An chứ không phải Linh Anh!" tôi nheo mắt lại nhìn anh đầy khó chịu. Trong lịch sử thì anh là người đầu tiên và có lẽ cũng là người duy nhất gọi nhầm tên tôi.
"Nhưng tôi lại thích gọi em là Linh Anh có sao không? Vừa nói anh vừa dúi vào tay tôi ly nước rồi đẩy cửa bước ra ngoài.
"Cái cửa bên trái, sau cái cửa đó là nơi mà em đang muốn vào"
"RẦM"
Người đâu mà đến cả cái việc đơn giản là đóng cái cửa cũng thô bạo nữa là sao? Nhưng mà... nơi tôi đang muốn vào là sao nhỉ? Vì khá là tò mò nên tôi phải bò dậy ra trước cánh cửa ấy, liệu có cái gì trong đó nhỉ? Có một bí mật gì động trời mà tôi cần phải biết sao? Hay... như trong phim kinh dị Win giết Nguyên rồi cất xác vào trong ấy rồi cho tôi xem, không được đâu:
"Không thể như vậy được!" tôi vừa hét lên trong sợ hãi vừa lấy hết sức để mở cánh cửa ấy ra với ý nghĩ biết đâu được là Nguyên vẫn còn sống và tôi có thể sẽ cứu được anh ấy...
Và rồi....
Tèn ten ten...
Tôi đứng chôn chân trước cửa đó, mặt thì nghệt ra... đó chẳng phải là nhà vệ sinh hay sao? Nơi tôi đang muốn vào ư? Hình như là anh đã chu đáo quá mưc cho phép rồi thì phải! Anh không thấy xấu hổ hay sao khi... nhưng mà sao cái nhà vệ sinh này nó rộng thế nhỉ?
***
Xong xuôi mọi sự tôi mò xuống phong khách, mọi thứ trong nhà này thật sự là quá cầu kì, nhà của ông chủ nhỏ có khác. Nhưng mà minh anh ở trong căn nhà lớn như thế này sao? Chắc là phải có bố mẹ chứ nhỉ? Chết, nhỡ không may tôi gặp bố mẹ anh thì phải làm thế nào?
Đang mơ màng nhìn ngắm mọi thứ xung quanh thì tôi bị tiếng của một phụ nữa tuổi tầm ngoài 50 làm cho giật mình: