Mr. Heart's Chapter 9

36 3 0
                                    



Author's note : Annyeong ! sorry sa mga Hearties almost 3 months ko kasing hininto yung pagsusulat ng story ko .. Pero promise babawi ako sa inyo ,.. kung sino gusto magpadedicate just pm me . And don't forget to follow me .. Keep on reading thanks .. Love ya'all ..



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Waaaaaahhh !!! si Josh David yung bumaba sa yellow lamborgini at wait papunta sya sa direksyon ko ?

Ha ? wait sa direksyon ko ? bakit ?


Ine-expect ko na kakausapin niya ako .. Pero dire-diretso lang siya sa loob ng bahay . Hindi na nga ako kina-usap nakuha pa niya akong banggain ... !

Arrgh . ! Nakakabwisit naman siya .. Wala na bang natitirang manners sa lalaking yun ?




Sa sobrang inis ko sinundan ko nalang si Josh . Nakita ko siya sa may sala , naka-upo habang nakataas ang dalawang paa sa center table . Aba ! Tignan mo itong lalaking to at home na at home ..






'' Hoy ! Lalaki bakit ka nandito sa bahay namin ? ha ? '' mataray kong sabi sa kanya ... At ang unggoy hindi manlang ako nakuhang sagutin . maski tingin hindi manlang nagawa ..






'' Mr. David , I said what are you doing here in our house ? '' In-english ko na baka kasi hindi nakakaintindi ng TAGALOG ang unggoy na ito .. 2 minutes pass ., ayaw pa din akong sagutin .



Arrrgh . ! This monkey is getting into my nerves ! Well let's see kung hindi ka pa din magsasalita sa gagawin ko sa iyo ...



Pumunta ako sa harap ng T.V. at hinarangan ko ang pinapanuod niya .. Still no response from him.. Sinusubukan talaga ako ng unggoy na ito ..


Umupo ako sa paa niyang nakapatong sa center table .. Nagpabigat talaga ako para mahirapan siya .






Boooogggsshh .







'' ARAAAAYYY KO !!!!!!!! '' shete naman ! nilaglag ba naman ako ng bwisit na unggoy na ito .. ang sakit ng pwet ko ... Tapos bigla nalang akong nilayasan . Hindi man lang ako tinulungan na tumayo nakakabusit ..

Mr. Heart  [ On going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon