.
.
.
Vừa nghe kết quả của cuộc dao dịch thì tên đó sốc ngang với mức giá đó lời quá rồi có đúng không? Nhưng ăn tiền của hắn khó lắm khi tên đó tính mở miệng ra giá thêm thì.
Zett: đốt chỗ này giết hết một người cũng không tha
: ngài ngài?? Muốn...làm gì??
Zett: trừng phạt các ngươi vì giám làm người của ta đau
Hắn bế anh kên đi thẳng ra bên ngoài chổ này là một góc khuất của thânh phố ít người thấy vì vậy làm ăn rất khá nhưng mà hôm nay hắn sẽ đốt hết chúng lũ cặn bả.
Right: anh?....
Zett: không cần phải nói về nhà chúng ta nói chuyện
Từ nãy tới giờ anh vẫn chưa định hình được chuyện gì sảy ra cho tới khi đám thuộc hạ của hắn cầm can xăng đổ khắp nơi trong cái nơi khủng kiếp tựa như địa ngục với anh.
Tàn khóc hắn ác độc nhưng ngay lúc này tên trùm Hắc Bang đang bế một người đều mà tất cả cho rằng hắn sẽ không bao giờ làm như vậy với ai đó bởi vì hắn được mệnh danh là kẻ thù của tình yêu.
Zett: lạnh không?
Hắn nói khi đang đặt anh vào chuêc xe kế bên con hẻm tối.
Right: anh nghĩ tôi mặc như này có lạnh không
Zett: à
Hắn đi tơi cóp xe lạnh một chuêc chăn bông ra đồ nghề của hắn thôi chả có gì đặc biệt đâu trong lúc đó anh thấy một cây súng ngay cạnh chuêc ghế lái.
Right: này...
Zett: chuyện gì? đấp chăn vào
Right: anh không tính giết tôi đó chứ
Vừa nói anh vừa chỉ ngay khẩu súng đó hắn lại cười làm cho thuộc hạ đằng trước ngơ ngác chủ bọn họ với vừa cười có bão hay gì vậy nhỉ.
Zett: tất nhiên là không
Hắn hôn lên tráng anh một cái ra lệnh cho anh ngủ rồi sao đó đóng cửa lại còn hắn thì ra đằng trước ngồi.
Zett: về dinh thự
30ph sao anh xuất hiện trước một căn nhà lộng lẫy.
Right: anh mua tôi về để làm gì?
Zett: người hầu cho tôi
Right: tại sao phải là người hầu cho anh
Zett: em chỉ có một công việc
Right: việc gì
Zett: ở đó mà tận hưởng thế thôi em không cần gì cả nhà tôi cũng chả thiếu người làm đâu.
Right: nhàm chán
Zett: nếu nhàm chán em có thể tới công ty tôi làm việc cũng được
Right: được đó
Cả hai vừa đi vừa nói chuyện tay hắn thì bế anh giống như một cặp đôi vậy người hậu liền bàn tán.
Người hầu: woaa thiên thần à đẹp quá
Cả đám người phấn khích nhảy cẩn lên không lẻ cậu chủ bọn họ có tình ý rồi sao.
Quản gia: không lo làm tụ ba tụ bảy để làm gì
Vừa nghe giọng nói của quản gia cả đám người lúc nảy còn ở đây bây giờ thì không thấy đâu. Hắn đi được tứi nữa cầu thang thì quay đầu lại.
Zett: nấu một tô cháo thịt bầm đem lên cho ta
Zett: còn một hồi pha thêm cóc sữa cho em ấy
Quản gia: vâng
Hắn vừa đi quản gia thở phào nhẹ nhõm lập tức đi nấu cháo
Right: tôi có cần trả ơn cho anh không?
Zett: tùy em
Right: vậy sao?
Zett: ừm
Vừa nói xong hăn liền bị cưỡng hôn khi không biết chuyện gì đang diễn ra sao khi nắm bắt được tình hình hắn liền đè anh vào tường hôm trả.
Buôn nhau ra và thở hổn hển.
Zett: em được lắm giám cắn lưỡi tôi
Right: không cắn thì làm sao anh buôn được
Zett: vào trong
Right: để làm gì?
Zett: làm ấm giường
End
Chuyện là tay tôi đang rất đau do một vài sự cố nên là thông cảm cho toi nha bởi vì sẽ có thể lịch đăng là 3-4 ngày gì đó.
T/g: tính chơi thao túng tâm lý em bé nữa à ông già
Zett: yes yes
Xàm pặc tuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zett×Right] Bông Hồng Lầu Xanh :HE:
Science Fictionnhìn tiêu đề cũng biết rồi he để bù đắp cho cái sự thiếu thốn truyện nên toii viết truyện cho đã hì đây là ở một thế giới khác nói về cậu bé Right của chúng ta bị bán vào khu lầu xanh chắc ai cũng biết rồi và anh nhà của chúng ta sẽ tới vào một lúc...