Chapter 8: She laugh, She's DYING

3K 55 4
                                    

Chapter 8

( She laugh, she’s DYING )

I was about to go home kaso lang nakidnap na naman ako ng mga makukulit na tao. =____=

Inaya nila akong manuod ng rehearsal nila ng band.. Scratch that, let me rephrase that.. Pinilit nila akong sumama sa kanila.

Sabi din nila friends ko na daw sila.. pero hindi naman kasi si Kadmiel pa lang talaga ang friend ko sakanila.

“Caiden!! Kanina pa kita kinakausap but it seems that your not even listening to what I were saying..” sabi ni Ziyah at nagpout pa. =___=”

“What?” walang ganang tanong ko sakanya, ayoko naman kasi talagang makipag-usap sa kahit kanino lalo na sakanya..

“Wala.. wala.. Sabi ko pagkatapos nila punta tayo sa Chacey Cha’s sweetshop!! (^O^)”

“Okay.” Iyon na lang nasabi ko kasi kahit hindi ako pumayag at pipilitin pa din nila ako, or worst kakaladkarin or bubuhatin nila ako madala lang doon.

At eto nga natapos na din sila sa rehearsal, nagpapahinga na lang sina Kadmiel, Zekie, Makai at Ruru.

Hindi ko naman din sila pinakinggan ng tumutugtog sila, naiingayan kasi ako kaya naman nagspazz out na lang ako para matakasan ang ingay at kakulitan nila.

 

“Caiden!!” tawag sa akin ni Makai, kaya naman napatingin ako sakanya.

I just gave him What-look.

 

“May sasabihin kasi ako sayo ^___^” sabi niya at humila ng upuan papalapit sa kinauupuan ko..

 

“May sasabihin akong secret.. Importanteng mahalang malaman mo ‘to. ^____^”

=____= Importante na nga mahalaga pa? Ano na naman kaya ‘yun?

 

“Ano naman ‘yun?” malamig na tanong ko, tutal iyon naman ang gusto niyang marinig mula sa akin eh.

“Sasabihin ko na ang real identity ko sayo.” Bulong niya sa akin.

“Ok.” Sabi ko na lang, kahit naman hindi niya sabihin sa akin ‘yun ay okay lang din, nasabi ko na ba na wala akong pakialam sa kahit na sino.. =___=

 

“Ipangako mo muna na hindi ka magugulat kapag sinabi ko.” Sabi niya.

Psh kailangan ko pa talagang mangako sakanya?

Tinaas ko na lang ang dalawang kilay ko sinyales na umo’oo ako.

 

“Kilala mo ba si Superman?? AKO kasi si Superman.” Sabi niya sabay bukas ng polo niya at sa ilalim nito ay nakasuot sakanya ang superman costume.

What?

 It’s so absurb >.<

Make Love with the ICE MAFIA PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon