Kiểm soát quan Từ Duệ.

365 1 0
                                    

Từ Duệ, ba mươi bốn tuổi, thân cao 1m82 anh tuấn cao lớn, là một gã cương trực công chính hiện dịch kiểm soát quan.

Làm việc ở cơ quan chánh phủ Từ Duệ, ở một người lính gia đình ra đời lớn lên, từ nhỏ nghe quen tai, nhìn quen mắt đều là tiên liệt nhóm anh dũng không sợ anh hùng sự tích, cái này làm cho Từ Duệ ở lúc tuổi thơ liền lập chí sau này muốn từ chính quyết tâm, hắn tính cách hết sức kiên nhẫn chánh nghĩa, ở toàn bộ đốc sát bên trong viện đều là nổi danh thanh chánh liêm minh.

Ba mươi bốn tuổi Từ Duệ chính là một người con trai trẻ trung khỏe mạnh nhất hoàng kim tuổi tác, hắn bề ngoài anh tuấn cao lớn, quanh thân khí chất cũng lịch luyện thành thục chững chạc, không giận tự uy. Như vậy một cái anh khí mê người, mà vả lại mỗi ngày đều mặc đại biểu liêm minh công chính đồng phục đại soái ca, bên người cho tới bây giờ cũng sẽ không thiếu ưu tú khác phái theo đuổi, nhưng là kỳ quái chính là, Từ Duệ đến nay đều là độc thân —— hắn làm người chính phái, đối mặt tự bản thân không thích đuổi ngược mỹ nữ của chính mình, cho tới bây giờ đều là ôn hòa rồi lại sạch sẻ gọn gàng không dông dài cự tuyệt, thật có thể nói là là người khiêm tốn.

Rất có quân tử phong thái Từ Duệ kỳ thực có giấu một cái không nói ra miệng bí mật —— hắn thích đồng tính.

Bây giờ y học càng ngày càng phát đạt, mọi người tư tưởng cũng càng ngày càng cởi mở, nhưng là "Đồng tính luyến ái" ở nước Hoa vẫn là một cái không thể nói tới cấm kỵ.

Ở quân khu đại viện trưởng lớn Từ Duệ, hắn cha chú, hắn như hình với bóng làm bạn trưởng thành đồng bạn, trên người cho tới bây giờ cũng không thiếu phái nam cương nghị chánh khí. Thậm chí có thể nói, ở trong hoàn cảnh như vậy, đối với đồng tính luyến ái mâu thuẫn chán ghét là sâu hơn thường nhân. Nhưng là Từ Duệ chính là chẳng biết tại sao, từ hắn thời kỳ trưởng thành bắt đầu tính ý thức manh động lúc, xuất hiện ở hắn mỗi đêm xấu hổ rồi lại tuyệt vời trong xuân mộng, tất cả đều là cùng hắn giống nhau anh khí khỏe đẹp đồng tính.

Từ Duệ toàn bộ thời kỳ thiếu niên đều là sợ hãi không an, thậm chí tự mình chán ghét, hắn giãy dụa mê mang cùng tự mình cứu rỗi giống như một con phi nga phá kén, trong đó các loại không cần nói rõ, cuối cùng hắn thành công nhìn thẳng cũng đón nhận tự bản thân đồng tính luyến ái thân phận, cũng hãy để cho tự bản thân trở nên càng mạnh mẽ hơn và mỹ hảo.

Ở không biết chuyện người ngoài trong mắt, vừa mới thành gia lập thất chi niên liền quyền cao chức trọng, mà vả lại gia thế bối cảnh đều không đơn giản, còn vả lại độc thân Từ Duệ nhất định chính là lóng lánh kim quang được ưa chuộng, cái này cũng khó trách sẽ có nhiều như vậy người trước ngã xuống người sau tiến lên người theo đuổi cho dù biết sẽ đụng vách tường, còn là nghĩa vô phản cố xông lên.

Ở nước Hoa giống như Từ Duệ giống nhau vì công việc thể diện giấu giếm tự bản thân xu hướng tính dục đồng chí có thật nhiều rất nhiều, mà Từ Duệ rồi lại là trong đó may mắn một cái. Bởi vì so sánh những thứ khác cần phải gạt cưới, nội tâm buồn khổ đồng chí tới nói, Từ Duệ vô cùng may mắn tìm được có thể cùng tự bản thân làm bạn cả đời chung một chí hướng người yêu. Cho dù hắn nhóm cần cẩn thận ẩn núp quan hệ lẫn nhau, không cách nào ở trước công chúng quang minh chánh đại dắt tay hôn môi, nhưng là đã so với nước Hoa tuyệt đại đa số đồng chí tốt hơn quá nhiều.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ