Cánh cửa nhà máy bỏ hoang đang đóng chặt, bên trong khá là tối yên ắng không một tiếng động. Đột nhiên cửa bị mở ra một khoảng, ánh sáng hoàng hôn xông vào đánh bay bóng tối làm sáng tỏ mọi thứ bên trong.
Lầu một rất trống trãi không gian cũng khá lớn trên nền gạch hoa bóng loáng không một dấu vết từng có tang thi, bên mép cầu than bên trái còn có một đống nhỏ vỏ bánh cùng chai nhựa, chứng minh từng có người ở đây.
" Có ai khôngggg! " Sư Tử vác thanh kiếm của Ma Kết ngang vai đi đầu hô lên.
Im lặng...
" Chúng tôi là con người, không có ác ý với các người..." Không thấy ai lên tiếng, Thiên Bình bồi thêm một câu ..
" Kiếm để mi vác à? ...Hình như không có ai cả " Ma Kết cốc Sư Tử một cái, giật lại thanh kiếm yêu rồi nói nói.
" Nền gạch không có bụi chắc mới được quét dọn gần đây thôi " Nhân Mã nói .
" Có khi họ ra ngoài rồi" Song Ngư đánh giá toàn bộ bên trong im ắng lên tiếng.
Mấy người đi vào, tìm kiếm một lượt trong nhà máy này mà chả có bóng người sống nào cả liền tập hợp lại dưới lầu ...
" Trống không à " Bạch Dương chán nản nói .
" Trong phòng điều khiển có một thùng nước với 6 thùng mì cùng 3 túi gạo , trong đó có một túi đã bị mở " Bảo Bình nói ra những gì đã gặp, Kim Ngưu theo phía sau còn cầm một sợi dây kẽm khả nghi.
" Chắc của chủ nhân nơi này, không nên đụng vào thì hơn dù sao chúng ta không thiếu " Xử Nữ nói .
" Trong phòng vệ sinh có hơn 10 con tang thi, đã xử lý " Sư Tử nói .
" Là 16, mấy phòng khác khóa từ bên ngoài gia cố rất kĩ bên trong nghe ra có động tĩnh tang thi " Thiên Bình nói .
" Hơn 8 căn phòng, khoảng chừng trăm con đổ lại cũng nên nha ..." Nhân Mã bổ sung.
Két một tiếng cửa lớn bị mở ra lần nữa, chưa kịp nói với nhau câu gì thì đối phương đã tung hoả cầu đón tiếp. Thiên Bình không nói gì phất cổ tay hoả cầu đang tiến đến chỗ mấy sao thì bay ngược lại về phía cửa lớn.
Hoả cầu bay qua bị tường nước cắn nuốt, hai đòn tấn công va chạm vào nhau toả khói mong lung kiểu sương khói mờ nhân ảnh đồ đoá :>>>
" Các người là ai? Sao lại vào đây mà chưa cho phép... " Một giọng nam hơi trầm vang lên.
" Nhà máy nhà mấy người mở chắc...mấy người làm gì m? Không nói không rằng đã tấn công bọn tôi thế hả ?" Bạch Dương khó chịu nói, giọng nghe hay đó nhưng mà không có ưa .
Sương mờ tang đi hai bên thấy rõ đối phương, phía cửa là một đám người nam có nữ có có luôn cả trẻ em cùng với người tuổi trung niên, người đứng đầu là một người nam khoảng 30 tuổi thân hình cao lớn sống lưng thẳng tắp, khuôn mặt cương trực... Hình như là một quân nhân .
" Bọn tôi chỉ kiếm nơi nghỉ chân, không có ý cướp hay gì đó đâu " Nhân Mã ôm chặn lại động tác muốn xông lên của cậu người yêu, cười giảng hoà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs / bl,gl ] TẬN THẾ ? ĐẾN ! .
Ciencia FicciónTruyện thể loại NAMxNAM , NỮxNỮ . Có nhiều thiếu sót, m.n xem và đáng giá giúp mik. Có sai thì cmt cho ý kiến. Cảm ơn và ủng hộ mik hết mình nhé m.n ^_^.