1-3

235 13 0
                                    

Xem ảnh 1

& nhân thiết xuất từ nếu huyền nguyệt, vô minh xác chỉ hướng tính CP, thỉnh tùy ý tự khái.

& về thám tử lừng danh Conan chỉ đại khái xem qua manga anime, rất nhiều chi tiết vô pháp miệt mài theo đuổi, nhân vật nghiêm trọng ooc, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng.

& thời gian tuyến đãi định, xem ảnh nhân viên vì Edogawa Conan / Mori Ran / Mori Kogoro / Haibara Ai / Suzuki Sonoko / Megure Juzo / Hattori Heiji / Gin / Vodka / Vermouth / Furuya Rei / Hattori Heiji / Kudo Yusaku.

& tư thiết hệ thống không bại lộ, khả năng sẽ tăng thêm văn dã nội dung.

& bởi vì lương quá ít, ta lại tình cảm mãnh liệt khai hố.

& chính văn 4000+, trứng màu là cos nguyên tác đoàn phim xem ảnh văn dã Dazai.

————————————————————

Gió nhẹ tiệm khởi, nhánh cây cùng lá cây đan chéo ra kim sắc khung lung.

10 giữa tháng tuần, đã là nhập thu.

Thanh thúy vang dội chuông tan học thanh từ Teitan tiểu học trung truyền khai, đã sớm gấp không chờ nổi đồng học nhanh chóng từ chỗ ngồi chạy đi lưu hướng sân thể dục.

Kojima Genta đi đến Yoshida Ayumi trước mặt, lớn tiếng mà thảo luận lần này thiếu niên trinh thám đoàn hành động kế hoạch.

Một bên còn đang ngẩn người Tssuburaya Mitsuhiko cũng bị hai người kéo, hưng phấn mà chuẩn bị thăm dò tân mục tiêu.

Yoshida Ayumi nhìn như cũ ngồi ở tại chỗ Haibara Ai cùng Edogawa Conan, cũng chỉ tới kịp kêu: "Ai-chan, Conan, các ngươi nhanh lên ——"

Bị gọi vào Haibara Ai ngồi dậy, hợp quy tắc vừa tan học trên bàn rơi rụng sách vở, chú ý tới bất đồng với ngày xưa Edogawa Conan.

Bình thường lúc này, Edogawa Conan luôn là muốn nói chút cái gì.

Hắn một khi gặp được không rõ sự tình liền phải dò hỏi tới cùng, không lộng minh bạch thề không bỏ qua, là một vị dũng cảm tiến tới trinh thám.

【 hôm nay như vậy an tĩnh, là...... Phát sinh chuyện gì sao? 】

Nghĩ đến đây, Haibara Ai nhíu lại mày hỏi: "Edogawa, ngươi lại đụng tới cái gì khó giải quyết án tử?"

Edogawa vuốt lòng còn sợ hãi trái tim, lắc đầu phủ định nói: "Không có gì, chỉ là đột nhiên cảm giác sẽ có chuyện gì phát sinh?"

【 sẽ cùng Tổ chức áo đen có quan hệ sao? 】

"Có chuyện gì có thể làm khó ngươi Kudo, lần này lại là một cái đại trinh thám trực giác sao?"

Haibara Ai nghe ra Edogawa Conan trong lời nói ngưng trọng, bất quá nàng luôn luôn thói quen đem cảm xúc che giấu với vô hình bên trong, tựa trêu chọc mà sinh động không khí.

Edogawa Conan không có nói thêm nữa cái gì, lập tức cùng Haibara Ai đi hướng sân thể dục.

【 chỉ mong...... Là ta nghĩ nhiều đi......】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ xem ảnh ]cos Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ