#1 [H+]

9.6K 552 96
                                    


GMM Outing Day 1 chính thức khép lại trong sự mệt mỏi cũng như say quắc cần câu của mọi người. Trong đó chắc chắn không thể thiếu đôi gà bông PondPhuwin, tại vì sao ư? Vì hai bạn trẻ này sung quá đấy, quậy từ sáng đến tận đêm khuya, quậy trên mọi mặt trận, với châm ngôn nơi nào đông vui nơi đó chắc chắn có PondPhuwin! Một đứa thì dance cực cháy trên sân khấu, đứa còn lại thì cà hẩy xong leo thẳng lên sân khấu giật mic của Gemini luôn. Hậu quả là tay đan tay dìu nhau về phòng, nhưng mà...

Có gì đó sai sai ở đây ấy nhờ, tại sao PondPhuwin lại chung phòng? Joong đi đâu mất tiêu rồi? Chính xác là Joong và Pond đã đổi phòng cho nhau, cả hai đã bày mưu tính kế để đối phó với công ty vì thừa biết còn lâu GMM mới cho họ chung phòng. Cuối cùng Phuwin cũng kéo Pond lên giường thành công, tình trạng hiện tại của Pond không ổn xíu nào. Nếu lúc nãy không có Louis chắc anh đổ gục trên sân khấu luôn rồi. Nhìn anh mơ mơ màng màng nằm trên giường khiến cậu phải phì cười, rồi ai mới là người đang say đây hả?

Cậu dùng khăn ấm lau mặt cũng như gỡ thắt lưng ra cho anh dễ ngủ rồi vào phòng tắm xả nước. Phải tắm thật sạch sẽ rồi mới ngủ ngon được! Phuwin đã ngâm mình trong bồn được hơn 10 phút rồi, đắm mình trong làn nước ấm áp và ngắm nhìn cảnh biển qua chiếc cửa sổ nhỏ xinh, không gì là tuyệt vời hơn nữa. Cảm giác thoải mái này đã lâu lắm rồi cậu mới được trải nghiệm, nhân dịp này phải tận hưởng thôi. Nằm chill chill một lúc Phuwin cũng chịu ngồi dậy thay đồ, kẻo cậu lại bị cảm mất. Cậu mà cảm chắc chắn sẽ khiến anh P giấu tên lo lắng đến phát điên.

Do đi vội quá nên cậu đã quên mang đồ vào phòng tắm, đành lấy tạm chiếc khăn quấn quanh hông vậy. Đang đứng trước gương skincare bỗng có người đẩy cửa vào, đó là Pond.

"Ối...?!"

Vừa bước vào anh đã ôm chầm lấy cậu từ phía sau:"A! Sao giờ này anh còn chưa ngủ"

"Không có Phuwin anh ngủ không được" vừa nói anh vừa hít hà mùi hương dễ chịu ở hõm cỗ cậu:"Thơm lắm,anh thích", tay bất giác xoa nắn vòng eo nhỏ xinh kia, anh không nhịn được mà nhéo một cái rõ đau khiến Phuwin nhăn mặt.

Cậu quay lại nhìn Pond, mắt chạm mắt ngượng ngùng không tả nổi. Bỗng anh ép sát người cậu rồi bế hẳn cậu ngồi lên chậu rửa tay, anh đảo mắt một lượt nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ kia, bao gồm cả hai quả cherry hồng hào trước ngực, coi có giống tên biến thái không cơ chứ? Mặt anh áp sát Phuwin đến mức cách vài mm thôi là môi họ chạm nhau. Phuwin lúc này ngượng chín cả mặt luôn rồi, ánh mắt cậu hiện rõ sự lúng túng, hai má cũng đã ửng hồng lên từ lúc nào, trông vừa buồn cười vừa đáng yêu.

Cậu cố tình xoay mặt qua một bên, nói khẽ trong miệng yêu cầu Pond thả mình xuống, nhưng anh nào có chịu nghe. Thấy cậu ngại ngùng như thế anh lại càng khoái chí hơn, bộ dạng hiện tại cứ khiến anh muốn trêu chọc mãi thôi.

"Phuwin ơi,tắm chung với anh đi" anh dùng tone giọng nỉ non làm nũng với cậu. Nhưng ai mà ngờ đằng sau gương mặt hiền lành đó đang ấp ủ một ý đồ đen tối nào chứ.

"Nhưng em vừa tắm rồi ạ"

"Tắm một lần nữa cũng đâu có dơ đâu,đúng không?"

"Đi màa" mắt anh đắm đuối nhìn cậu mãi, cứ thế này thì làm sao con tim cậu chịu nổi đây? Từng cử chỉ lẫn hành động của anh luôn làm cho thứ trong lồng ngực cậu đập loạn, bỗng chốc như bị thôi miên mà mềm lòng đồng ý.

Đêm GMM Outing tại phòng PondPhuwin có gì? [NC19]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ