Untitled Part 1

254 6 9
                                    

Lời Kể Của Rin:


_ Em là Kagamine Rin? Tới Tử Osaka? Ohh..em có từng đạt 7 năm học sinh xuất sắc._Cô hiệu trưởng nói vui vẻ.

_Ohh ... Vâng thưa cô._ tôi g  ại đầu vui vẻ.

 

_ohh vậy e sẽ đến học ở lớp 8A nhé! -CO Cười tươi.

_Dạ Thưa cô! Dạ em xin phép cô em đi. ._tôi nói rồi chạy từ cửa.

Tôi lang thang one vòng quoanh trường. Oa .... has nhiều thứ thật thú vị and đặc biệt is cây hoa anh đào ra góc sân.Tôi chạy nhẹ nhàng chạm to and thân cây 

_ "Chào cậu ....." _ Một tiếng nói vọng từ Phía sau tôi.

Tôi giật mk quoay lại thấy an cô gái possible mái tóc màu xanh đang nhìn tôi nở nụ cười tươi one more. _ohh Chào cậu._tôi đáp 

_ Mk tên là Hatsune Miku rất vui nếu làm wen vơi cậu._ cô ta nói rồi cung cấp tay ra

_ Mk là Kagamin Rin mk cũng multiple vui khi làm wen cho cậu._ tôi nói rồi cung cấp tay nắm lấy tay cậu ấy.

2 chúng tôi nhìn nhau rồi cười phá lên.Hai chúng tôi ngồi xuống gốc cây.

_Cậu Rat de thương._Miku nhìn tôi

_ohh .. vậy à? cảm ơn nhé! cậu nói also very xinh._tôi and nở nụ cười tươi than never.

Chúng tôi đang vui cười nói chuyện thì reng reng reng

_ Cậu học lớp nào? _ Miku nhìn tôi.

_8A! Còn Cậu? _ Cô ấy nhìn tôi cười 

_mk cũng mới chuyển về lớp 8A hom nay._ tôi nhìn Miku.

_ Vậy đi thôi._ Miku nói rồi kéo tôi chạy về Phía lớp học

___________________________________________________

Tại Lớp 8A


_ Chào các em hnay lớp chúng ta có học sinh mới._cô Mizuki nói rồi quoay ra vây tay gọi tôi vào.

_Xin Chào mình là Kagamine Rin. Mình mới chuyển lớp this mong mọi người giúp đỡ._ tôi nói and nở 1 nụ cười tươi.

Những tiếng sì sào bắt đầu nổi nên là: ". Ohh nó là con nhỏ học sinh xuất sắc 7 năm liền đấy Trông nó thật quê mùa"

Tôi bắt đầu thấy khó chịu. Lòng tôi such as you wish Thốt lên: "Trọng đi" but not tài nào tôi Thốt lên lời.

_ "Nào nào xem kìa .... của cậu bất lịch sự quá." _ Một giọng nam cất lên từ cuối lớp.

Một cậu nam mái tóc Màu than đứng dậy đi lại chỗ tôi.

Cậu ta nhìn tôi cham cham: "Chào tôi là Utatane Piko" 

_ "Ohh chào" tôi ngơ ngạc nhìn cậu ta.

_ohh..Vậy em muốn ngoi đâu? -CO Mizuki nhìn tôi.

_ À ..dạ .... đâu cũng được ạ_tôi phân vân

_A Vậy em ngoi canh em Utatane nhé._cô giáo nhìn tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãy trở lại đi nụ cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ