Kí tên (2) (h)

3.6K 293 35
                                    

Đúng ra là không có chap này đâu nhưng mà tui được yêu cầu để làm ạ :))

Andree cứ thế thong thả bế B Ray lên phòng. Dĩ nhiên là trên đường cậu cũng có khua tay múa chân la lối om xòm, phản kháng đủ kiểu nhưng làm như là hắn quan tâm ấy.

Khoảng cách tuổi tác là 6 tuổi thì khoảng cách sức mạnh cũng thế thôi. Phải Andree mà 46 tuổi thì may ra cậu còn có thể thoát khỏi vòng tay hắn, nhưng cho xin đi, hắn chỉ mới có 36 tuổi thôi, vẫn còn khỏe chán.

Ít nhất là đủ khỏe để bế cậu lên tận giường và làm cho đến khi B Ray chẳng thể đi lại như bình thường được nữa.

- Andree, Andree đừng có làm càn! Em còn giận Andree lắm đấy nhé.

Sau khi được Andree thả xuống giường, cậu liên tục vùng vằng, từ lời nói đến hành động đều mang đầy sự phản kháng. Và dĩ nhiên là hắn chẳng để cho mấy động tác vùng vẫy của cậu lọt vào mắt, ngay lập tức cố định hai tay B Ray lại trên đỉnh đầu, luồn tay mình vào bên trong chiếc áo phông mỏng của cậu sờ soạng.

- Giận rồi bé muốn anh làm gì nào? Hay nay anh không ép bé nhịn nữa, cho bé bắn thoải mái, đến khi nào bé sướng run lên thì thôi nhé?

Tay hắn thoăn thoắt cởi áo cậu ra, xong lại chẳng cho B Ray nói gì mà nhanh chóng cởi phăng chiếc quần short của cậu, để lộ ra cặp đùi trắng nõn nà.

Do đang ở nhà nên cậu cũng chẳng mặc quần trong làm gì, nhưng giờ B Ray hối hận rồi. Đối diện với ánh mắt của Andree, cậu cực kì hối hận khi chỉ mặc cộc một chiếc quần short trong nhà.

Là cực kì cực kì cực kì hối hận đó. Đúng ra khi ở cùng nhà với Andree, cậu nên mặc cả bộ áo giáp vào mới phải.

Nhưng giờ cậu có hối hận cũng đã muộn, tay hắn bắt đầu rê xuống phần đùi trong mềm mịn của cậu, xoa nắn vài cái.

- Em bé thích chỗ này không? Anh làm mấy dấu lên đây nhé? Trắng mịn như này mà có thêm mấy dấu hickey nữa là nổi lắm đấy.

Nói rồi hắn cúi người xuống, không nói hai lời liền mút mạnh một cái, xong việc lại còn liếm nhẹ lên đùi trong của cậu, thành công tạo một dấu hickey đỏ ửng lên giữa bắp đùi trắng ngần kia. Đồng thời, hành động vừa rồi của hắn cũng làm cho B Ray phải rên lên vì nhột và làm cho cả cậu nhóc bên dưới cũng phải ngẩng đầu lên vì không chịu nổi sự kích thích.

- Andree, thả ra.. Andree biến thái quá...

Hắn vờ như chẳng nghe thấy gì, nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve phân thân của B Ray, càng vuốt càng hăng, vừa xóc nó vừa chăm chú quan sát nét mặt cậu.

- Ừ rồi, nay bé muốn gì anh cũng chiều bé hết. Thả lỏng đi cưng, nếu trong hai mươi phút tiếp theo mà cưng giữ cho bản thân không bắn ra được thì anh sẽ tha cho nhé.

Tay Andree bắt đầu di chuyển nhanh hơn theo từng nhịp thở gấp gáp của B Ray. Hắn cúi người xuống gặm nhấm một bên ngực của cậu, thả hai tay cậu ra, dùng một tay tranh thủ trêu đùa bên ngực còn lại.

Tất cả chỗ nhạy cảm trên cơ thể đều bị kích thích khiến B Ray không thể kiềm được tiếng rên của mình, lồng ngực phập phồng theo từng tiếng nỉ non gãy vụn.

[ Andree x B Ray ] Nắng - MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ