Bắt nạt.

327 31 8
                                    

"Mấy thằng kia, ở đây đ cho hút thuốc."

1 cậu trai với màu tóc màu chàm bước vào nhà kho, nơi có một hội con trai đang tụ tập ở đó hút thuốc khá nhiều. Mùi thuốc bay nồng nặc làm cậu khó chịu vô cùng.

"Ồ, trùm trường đây sao? chẳng phải mày ko hút à? " 

Một tên trong đám lên tiếng, giọng mỉa mai. 

Cậu chỉ nhăn mày khó chịu.

______________

Scaramouche hồi ấy là trùm trường khét tiếng ở trường học Inazuma, tuy là vậy nhưng cậu không dính vào mấy cái tệ nạn của bọn cá biệt trong trường như hút thuốc hay làm những trò biến thái nào hết,.... Mà cậu chỉ thường xuyên trốn tiết hay đi bắt nạt người khác thôi nhưng thế quái nào mà cậu cũng đạt được điểm cao trong bài thi.  Cũng  chẳng là gì quá ngạc nhiên với mọi người trong trường khi mẹ cậu - Raiden Ei là hiệu trưởng của trường nên mọi người chỉ coi đó là việc bình thường.

 Nhưng bây giờ, vì một cái mô hình mà cậu yêu thích mà cậu đành phải thỏa hiệp với Ei rằng phải ngoan ngoãn hết năm nay, không gây chuyện hay cúp học nên vì vậy mà cậu cũng chẳng còn chơi chung hay nói chuyện với bọn đàn em của cậu nữa. Đoạn tuyệt từ đó luôn! Cũng là khi cậu gặp 1 người làm cậu bỏ mịa nó cái danh trùm trường. Hãy gọi tên người đó là Shikanoin  Heizou. Sau khi cậu ở nhà thằng nhóc đó để nó dạy lại cái nết của mk.

Heizou là người của hội học sinh, tuy chỉ là 1 hậu bối nhỏ tuổi hơn cậu nhưng lại trong 1 thời gian ngắn mà đã gia nhập vào hội học sinh một cách nhanh chóng. Anh chuyên giải quyết những người vi phạm quy tắc nhà trường, làm những việc sai trái,...  Heizou cũng lần đầu gặp Scaramouche khi cậu đang cố gắng trèo tường để cúp học nhưng vì đôi chân ngắn mà trở nên khó khăn hơn vì vậy mà Heizou dễ dàng bắt được cậu rồi đưa về văn phòng của giáo viên. Mỗi lần cậu đi gây sự hay bắt nạt là đúng lúc anh xuất hiện, cứ như biết trước được cậu sẽ làm gì.

__________

 Từ đó không biết khi nào mà anh lại trở thành người giám hộ của cậu. 

" Mày đ phải mẹ tao nhé nhóc!! đừng có đi theo t nx!!!? M là thám tử hay j??" 

"Ừ, em là thám tử mà là thành viên trong câu lạc bộ trinh thám mà, mẹ anh đã đồng ý cho em giám sát anh rồi, nên vì vậy đừng hòng làm càng nữa"

"HẢ!!?"

_________

Raiden Ei chắc hẳn vẫn đếch  tin tưởng được thằng con yêu quý của mình có nghĩ đến cái giao kèo giữa mình và nó hay không nhưng khi ghe tin Scaramouche vừa bị lên văn phòng giáo viên, Ei đứng dậy với cây đao của mình định trảm nó ngay trong trường nhưng bị Miko ngăn lại rồi giới thiệu Heizou với Ei - người vừa đưa thằng quý tử đến phòng giáo viên. 

"Ei à, hay cô cho nhóc này giám sát thằng nhóc scara đi có khi là có hiệu quả với nhóc scara đó, nhóc này ở trong hội học sinh nên có thể tin tưởng gả- à lộn giao cho nó" 

Và đúng là có hiệu quả thật khi cậu liền chạy đến than vãn với cô rằng thằng nhóc kia vừa nhiều chuyện vừa phiền phức đến mức nào. Ei biết rằng Heizou cx được vc phết nên không để những lời cậu nói vào tai. Cuối cùng Ei phán ra một câu xanh rờn làm scara câm nín : 

[ Heizou x scaramouche ] You and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ