Trưởng phòng xấu tính (P2)

341 37 1
                                    

Có người từng nói với Lưu Thù Hiền, tình cảm không có được mới là loại tình cảm sâu đậm nhất.

Bởi vì không có được nên sẽ day dứt.
Bởi vì không có được nên sẽ tiếc nuối.

Những năm qua, cô chưa từng gặp lại mối tình đầu.

Không biết em ấy sống như thế nào, yêu người ra sao.. cũng chẳng biết được em ấy vui vẻ hay đau buồn.

Lưu Thù Hiền cái gì cũng không biết cũng chưa từng nói ra, những tuyệt nhiên trong lòng vẫn luôn tồn tại một thứ tình cảm khó nói.

Thật sự không ngờ tới, sẽ có một ngày Hồ Hiểu Tuệ đột nhiên xuất hiện, còn ngồi cùng một bàn với cô, chỉ nhìn một mình cô như hiện tại.

- Hồ Hiểu Tuệ..

Nghe đến tên mình, người đang ngẩn ngơ kia liền nhìn sang Lưu Thù Hiền như chờ đợi lời nói tiếp theo.

- Về thôi.

Hồ Hiểu Tuệ nghe xong cũng gật đầu, cầm lấy túi xách đi theo sau Lưu Thù Hiền.

Cả đoạn đường tiếp theo, Lưu Thù Hiền không nói thêm gì cả, chỉ thỉnh thoảng lén nhìn sang Hồ Hiểu Tuệ.

Ngủ gật mất rồi.

Lưu Thù Hiền đóng cửa xe, bước qua bên còn lại, kéo Hồ Hiểu Tuệ ra rồi chậm rãi cõng cô đi vào.

Vừa bước vào thang máy người trên lưng đã khẽ mở mắt ra.

Lưu Thù Hiền, cái tên vừa xa lạ vừa quen thuộc.

Hồ Hiểu Tuệ còn nhớ, năm đó có một lần bị bạn thân kéo đi xem bóng rổ.

Bởi vì người trên sân không cẩn thận cho nên khiến bóng bay về phía cô.

Hồ Hiểu Tuệ đối với sự việc đột ngột này không kịp né tránh, chỉ biết nhắm chặt mắt, chờ đợi sự đau đớn bị bóng đánh trúng.

Có điều những chuyện mà cô nghĩ đã không xảy ra.

Bóng còn chưa chạm tới người Hồ Hiểu Tuệ đã bị một đàn chị cản lại, đánh bật ra xa.

Lúc Hồ Hiểu Tuệ ngơ ngác mở mắt ra thì đàn chị đó đã bỏ đi, cô chỉ nhìn thấy được bóng lưng của chị ấy.

Bạn thân nói với cô, đàn chị đó rất khó tính, không thích giao tiếp với đàn em, nói cô không cần cảm khích, dù sao cũng chỉ là tình cờ.

Từ ngày hôm đó, Hồ Hiểu Tuệ vẫn luôn nhìn thấy bóng lưng kia, nhưng chưa từng đến gần.

Lưu Thù Hiền hình như rất thích chụp ảnh, Hồ Hiểu Tuệ thường thấy chị ta mang theo máy ảnh.

Cuối cùng có một ngày Hồ Hiểu Tuệ lấy hết dũng khí muốn tới bắt chuyện với chị ta.

Chỉ là người bạn thân nhất của cô nói rằng, cậu ấy thích Lưu Thù Hiền, muốn tỏ tình với chị ấy.

Hồ Hiểu Tuệ nghe xong chỉ gật đầu cười trừ, sau này cũng không còn ý định làm quen với Lưu Thù Hiền nữa.

Mỗi lần nhớ lại chuyện này Hồ Hiểu Tuệ lại tự cười chính mình.

[ NãiBao ] [ SNH48 ] Tổng Hợp OneShot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ