Đốt cháy mạng che mặt của em

329 21 13
                                    

Tóm tắt: Quàng tử Prapai và vũ công Sky. Hí hí hí nói thiệt là tui quá phục tác giả, sao mà nghĩ ra cái plot Mlem mlem thế không biết. Đọc cái trong đầu nhảy số hình ảnh Sky trong trang phục đen-xờ liền ahihi. 

Người ta có thể nghe thấy sự phô trương ầm ĩ từ khắp các nẻo trong thành phố. Hôm nay thành phố nhộn nhịp và sôi động này thật hân hoan, cả thành phố ăn mừng dưới ánh mặt trời, dưới bóng mát của những tòa nhà, xung quanh những đài phun nước và ăn mừng cùng những giọt nước tưới mát trên khuôn mặt được đoàn diễu hành hoàng gia rải xuống trên đường tới cung điện. Hôm nay là ngày sinh nhật của Hoàng tử, một chàng Hoàng tử đẹp trai, biết quan tâm và yêu thương dân chúng. Hoàng tử Prapai.

Vương quốc này, nơi có những cồn cát vô tận tạo nên sa mạc, là một vùng đất giàu có và thịnh vượng. Người dân nơi đây tôn thờ Mặt trời, Mặt trăng, các Vì sao và những Vầng mây, họ tôn thờ Bầu trời và những thứ mà Bầu trời ban tặng. Vì Bầu trời bảo vệ họ bằng cách ban cho gia đình hoàng gia những phép thuật. Các thành viên trong hoàng tộc đều có mối liên hệ với phép thuật ở một mức độ nào đó, nhưng chỉ một người trong mỗi thế hệ được nhận món quà ưu ái nhất từ Bầu trời. Từ xa xưa, Mặt trời đã ban tặng Đức vua sức mạnh để phát triển sự sống hữu cơ, ngài khiến cho thực vật sinh sôi, điều khiển chúng theo ý của ngài và cung cấp cho thần dân những loại trái cây ngon và mùa màng lớn nhất cho đến khi ngài qua đời. Trong thời kỳ chiến tranh, Mặt trăng ban cho nữ hoàng sức mạnh bảo vệ, sức mạnh để cứu chữa và chữa lành những chiến binh trong những trận chiến và che chở họ khỏi những mối đe dọa bên ngoài. Còn giờ đây, những vì sao lại cho Prapai mượn món quà quý giá là sức mạnh của gió.

Kể từ khi phát hiện ra khả năng của mình vào năm mười ba tuổi, chàng đã sử dụng nó để làm vui lòng những người yêu quý mình. Vào những ngày nắng nóng, chàng sẽ gửi những cơn gió mát lành qua những con phố chợ nhộn nhịp, vào những khi khô cằn, chàng sẽ gom mây tạo mưa tưới nước cho những vùng đất. Vào những đêm lạnh giá, hơi ấm do chàng tạo ra chính là niềm yêu thích của lũ trẻ, chúng nói chàng chính là người mang đến một chiếc chăn mềm mại ấm áp để bảo vệ chúng khỏi cái lạnh. Chàng sử dụng sức mạnh của mình để ngăn chặn những cơn bão cát từ sa mạc, chàng có thể bước vào những vùng gió và đi bộ trên chúng, chàng thích gọi đó là những thủ thuật của bữa tiệc. Chàng cũng dùng những thủ thuật này để chơi đùa với lũ trẻ, nâng chúng lên cao trên một chiếc thảm và khiến chúng bay. Lũ trẻ sẽ luôn bật cười thích thú mỗi khi chàng làm vậy.

Prapai thích khiến thần dân của chàng hạnh phúc.

Một điều khác mà Prapai yêu thích đó là nhìn chằm chằm vào đêm đen không đáy và đọc đường đi của những Vì sao. Chàng cũng không chắc liệu có phải là do những Vì sao đã ban sức mạnh cho chàng hay không, nhưng chàng có thể hiểu chúng, chàng không gọi đó là khả năng nhìn trước tương lai, nhưng đôi khi nếu các Vì sao có chuyển động lạ thường thì chàng có thể mường tượng ra trong đầu, giống như có hình ảnh lóe lên và những gì chàng thấy sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Có khi chàng thấy trước tương lai được thật, nhưng chỉ số ít người thân thiết với chàng mới biết điều này, đối với dân chúng, họ chỉ biết chàng là một người rất tốt thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đốt cháy mạng che mặt của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ